แห่แชร์ กล้วยเหล็ก สินค้าสุดแปลก ชาวเน็ตงงกินได้ไหม โรงงานเผยเอาไว้ตอก

27 พ.ย. 66

โรงงานในญี่ปุ่นเปิดตัวสินค้า กล้วยเหล็ก ครองส่วนแบ่งตลาดโลกเป็นที่ 1 ชาวเน็ตแชร์จนเป็นไวรัล งง เอาไว้ทำอะไร กินได้หรือไม่ ก่อนเผยใช้แบบนี้

ทำเอาชาวเน็ตอดฉงนไม่ได้ภายหลังจากที่ บริษัทชื่อ " IRON FACTORY IKEDA " ในจังหวัดฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัว "กล้วยเหล็ก" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทบอกว่าครองอันดับหนึ่งในส่วนแบ่งตลาดโลก เพราะยังเป็นบริษัทผู้ผลิตเพียงรายเดียว และยังบอกอีกว่าสินค้า กล้วยเหล็ก ของพวกเขาเป็นที่นิยมอย่างมาก 

banana1
ภาพจาก @IRON_IKEDA

 

บนแพลตฟอร์ม X เกิดการแสดงความติดเห็นต่อสินค้าชิ้นนี้กันเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้เห็น กล้วยเหล็ก เป็นครั้งแรก โดยบางรายระบุข้อความว่า Steel Banana? นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นมัน” “มันคือกล้วยของ Steel Goku หรือไม่?” ต้อง- มีให้กับครอบครัวของทุกคนหรือเปล่า?” นอกจากนี้ สินค้าชนิดนี้ยังทำเอาชาวเน็ตบางรายคิดไปไกลเกินกว่าจะจินตนาการถึงได้ 

อย่างไรก็ตาม IRON FACTORY IKEDA กล่าวว่า กล้วยเหล็ก มันคือ "ค้อน" ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ผลไม้ในการตอกตะปู จึงผลิตค้อนกล้วยขึ้นในปี 2020 ค้อนกล้วยทั้งหมดทำจากโลหะ และแต่ละอันมี ขนาดและโครงร่างเท่ากัน โดยมีความยาวรวมประมาณ 20 เซนติเมตร และหนักประมาณ 1.5 กิโลกรัม กล่าวกันว่าเป็นค้อนที่สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิ 1,000 องศาเซลเซียส มีราคาอยู่ที่ 11,877 เยน หรือราวๆ 2,700 บาท

banana3
ภาพจาก @IRON_IKEDA

 

banana4
ภาพจาก @IRON_IKEDA

 

banana2
ภาพจาก @IRON_IKEDA

 

 ข้อมูลจาก : yahoo

advertisement

ข่าวยอดนิยม