“แดนนี่” เซอร์ไพรส์อดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา" ให้คุย “พี่โต” สานฝันวันแต่งงาน!

27 พ.ย. 66

โมเมนต์น่าประทับใจ เป็นมิตรภาพดีๆ ที่ยังมีให้กันอยู่ตลอดไปจริงๆ เมื่อ "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ทำเซอร์ไพรส์ อดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา" ให้คุยกับ “บังโต” หรือ “พี่โต” อดีตนักร้องนำวง Silly fools นักร้องขวัญใจที่ทั้งคู่เคยอยากให้ไปร่วมงานแต่ง !

โดยในคลิป บุกร้าน บังโต สาขาใหม่ล่าสุด ช่วงหนึ่งของรายการ "แดนนี่" ได้พูดว่า "ผมเคยเจอพี่ครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นผมไปดักรอพี่ อยากขอร้องพี่ว่า พี่โตครับ ผมรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่พี่ช่วยมาเซอร์ไพรส์งานแต่งงานผมได้ไหมครับ ตอนโน้นนะ ตอนนี้ไม่มีแล้วงานแต่ง (หัวเราะ)"

จากนั้น "แดนนี่" เฟซไทม์หาอดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา" ให้เปิดกล้อง ทำเอาเซอร์ไพรส์น้ำตาแตก ได้คุยกับ "พี่โต" ซึ่ง "พี่โต" ทักทายว่า

"สวัสดีครับ แดนนี่เขามาหา เขาเล่าให้ฟังว่า เขาพยายามติดต่อผมเพื่อให้ไปงานแต่งงาน ไม่ได้เจอซะที อาจจะช้าไปหน่อยแต่ยินดีที่ได้รู้จักกันครับ"

ในขณะที่ "มิ้วกี้ ไปรยา" ร้องไห้ไม่หยุด "แดนนี่" ได้เล่าให้ "พี่โต" ฟังต่อว่า "คือเขาร้องเพลงของพี่ทุกงาน เป็นเพลงหากินของเขาเลย แล้วก็แบบ ตั้งแต่ตอนเรามีรถคันแรก จะมี CD พี่โต อยู่ในรถ แล้วเปิดฟังดูกัน"

ด้าน "มิ้วกี้" เสริมว่า "ถ้าถามหนู ศิลปินคนเดียวที่หนูชอบคือพี่โตค่ะ ดีใจมาก ที่สุดในชีวิตหนูเลย"

งานนี้แฟนคลับคอมเมนต์ ซาบซึ้งใจตอนวิดิโอคอล เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่แม้ทั้งคู่จะหย่าร้างกันไปแล้วแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้จริงๆ

แดนนี่

แดนนี่-พี่โต

มิ้วกี้ ไปรยา

screenshot-2023-11-27-160057

แดนนี่

พี่โต Silly fools

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส