พิษณุโลกเหมือนฝัน หิมะตกได้ฟีลหนาว เหมือนยืนอยู่ต่างประเทศ

27 พ.ย. 66

 

พิษณุโลกเหมือนฝัน หิมะตกขาวโพลนได้ฟีลหนาว เหมือนยืนอยู่ต่างประเทศ จัดธีมเมนูเครื่องดื่ม-เบเกอรี่เข้าคริสต์มาส ที่แคนาคาเฟ่ 

วันที่ 27 พ.ย. 66 ที่แคนาคาเฟ่ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการจัดสถานที่ให้เข้ากับการเข้าสู่ฤดูหนาว ตกแต่งในธีมWinteroflove ด้วยการสร้างบรรยากาศเหมือนกับติดลบได้ฟีลเหมือนฝันว่าได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางหิมะตกที่ต่างประเทศ เนรมิตหิมะขาวๆ ที่เหมือนจริง เด็กๆ สามารถโดนหิมะได้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีเจ้า Snowman และลุงซานตาคลอสมายืนรอต้อนรับทุกคนอีกด้วย 

ที่แคนาคาเฟ่ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่แคนาคาเฟ่ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ส่วนบรรยากาศภายในร้าน เมื่อเดินเข้ามาให้ความรู้สึกอบอุ่น มีโซนให้นั่งรับประทานอาหารสองชั้น แต่ละชั้นถูกออกแบบให้เข้ากับธีมคริสต์มาส และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่สำคัญเมนูอาหารเครื่องดื่มที่นี่หลากหลาย โดยเฉพาะเครื่องดื่มแก๊งค์ BadBear หมีวายร้ายมาให้ลูกค้าได้เลือกใส่เครื่องดื่มได้ทุกประเภท รวมถึงเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ตอนนี้ที่ขายดีที่สุดคือเมนู Strawberry Christmas และเมนูขนมเหรียญ 10 วอน ที่มีให้เลือก 2 ไส้คือ CHEESE และ CORNCHEESEอร่อยลงตัวเป็นเมนูขายดีของทางร้านในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ที่แคนาคาเฟ่ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เจ้าของร้าน บอกว่า ฤดูหนาวปีนี้ได้จัดสถานที่ให้ได้ฟีลหนาวสมจริงเหมือนอยู่ต่างประเทศ โดยเนรมิตพื้นที่หน้าร้านประดับประดาด้วยสัญลักษณ์ของฤดูหนาว อย่าง Snowman ลุงซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ พื้นด้านล่างก็ใช้ทรายพิเศษสีขาวเหมือนกับหิมะตกลงสู่พื้นสีขาวโพลน และไฮไลต์ในปีนี้คือมีหิมะตก 1 เดียวใน จ.พิษณุโลกให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส และถ่ายรูปเหมือนฝันที่ได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางหิมะตกที่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว

ที่แคนาคาเฟ่ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส