ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณเหยื่อเจ้าบ่าวปืนดุ กราดยิงรวมตัวเอง 5 ศพ

26 พ.ย. 66

ญาตินิมนต์พระทำพิธี เชิญวิญญาณ เหยื่อ เจ้าบ่าว ปืนดุกราดยิงรวมตัวเอง 5 ศพ เพื่อนบ้านต่างเสียใจ คาดน่าจะเกิดจากปม หึงหวง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายจาตุรงค์ สุขสุข อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าว ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวกาญจณา ปาจันทึก เจ้าสาว และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่ หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานมงคลสมรสระหว่างนายจาตุรงค์ สุขสุข กับนางสาวกาญจณา ปาจันทึก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (25 พฤศจิกายน 2566) ก่อนจะเกิดเหตุในช่วงดึกเวลาประมาณ 23.25 น.

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11:00 น.วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2566) ญาติได้นิมนต์พระจากวัดอุบลรัตนวราราม หรือ วัดแสนสุข มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้จุดธูปและนำสิ่งของส่วนตัวของผู้ตายมาไว้ตรงจุดที่เสียชีวิต ก่อนที่จะกล่าวเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายมาสถิตเอาไว้ในของใช้ส่วนตัว และเตรียมนำของใช้ทั้งหมดไปที่วัดหลวงราชบำรุง กม.79 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว หลังจากรับศพออกมาจาก รพ.วังน้ำเขียว แล้ว

สอบถามนางสายบัว  แว่นจังหรีด อายุ 70 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนกลับจากงานแต่งแล้วนอนอยู่ที่บ้านพัก พอถึงช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ก็ได้ยินเสียงดังขึ้น ปังๆๆ ประมาณ 6 นัด หลังจากนั้นก็เงียบไป ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเสียงประทัด พอมาทราบข่าวในตอนเช้าว่า เกิดเหตุสลดยิงกันขึ้น ทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะบ้านของเจ้าสาว อยู่ติดกับบ้านตนและเพื่อนบ้านมานาน และตนกับแม่เจ้าสาวก็สนิทสนมกันดี

ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายเจ้าบ่าวใช้ปืนยิงเจ้าสาวนั้น ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะตนเพิ่งเคยเห็นหน้าเจ้าบ่าวเป็นครั้งแรกภายในงานแต่ง ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคบหาดูใจกันที่อำเภอเมืองนครราชสีมา นานๆ ครั้งจะกลับมาที่บ้านอำเภอวังน้ำเขียว โดยส่วนตัวตนเชื่อว่า น่าจะมาจากการหึงหวงเพราะเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี ถึงแม้อายุจะมากกว่าเจ้าบ่าวหลายปีและมีลูกติดก็ตาม.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ