เสี่ยแป้ง เปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก ขออย่าโยงถึงทักษิณ

24 พ.ย. 66

เสี่ยแป้ง เปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก เผยหนีออกมาเพราะทวงความเป้นธรรมให้ตัวเอง ขออย่าโยงถึง ทักษิณ

เสี่ยแป้ง นาโหนด ปรากฎตัวอัดคลิปเปิดใจ ระบุว่าขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มีแรงสู้ต่อ ที่ตนหนีคุกจริงๆก็ไม่ได้อยากหนี เพราะโทษก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ที่ผมหนีเพราะอยากให้รู้ว่าผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับมากมาย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับมา ผมถามว่าคดีผมเป็นคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องคิดดูว่าความยุติธรรมมีไหม

อัยการบอย จ่าติ๊ก ประธานติง และพ่อไอ้จรวด (พ่อคนที่ถูกอุ้ม) ได้รับการประกันตัวหมด อัยการสั่งไม่ฟ้อง ทั้งๆที่เป็นผู้วางแผน วันนี้ผมยอมรับความจริงกับพี่น้องทุกคนว่าวันนั้น อัยการบอย ใช้โทรศัพท์โทรหาผมให้ไปช่วยหลานถูกอุ้ม ผมดูแล้วนึกในใจว่าทำไมไม่แจ้งตำรวจ คิดว่าเขาแจ้งแล้ว แต่จริงๆเขาไม่ได้แจ้ง เขารู้ว่ามาอุ้มเรื่องยาเสพติด ให้ผมเข้าไป บอกว่าไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นโจรแน่นอนผมก็เลยไป ถึงแม้จะไม่อยากไป พอไปถึงเจอตำรวจในที่เกิดเหตุ ทีนี้มาโทษผมว่าผมไปเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งๆที่ผมไม่เคยถูกคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว และไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเลย

และยาเสพติดที่ว่าพบวันที่ตำรวจขึ้นไปจุดปะทะ บนเขาบรรทัด วันที่ 8 พ.ย. 66 นั้นเป็นยาเสพติดของไอ้เขียว ไม่ใช่ของผม ตำรวจเอาไปตรวจดีเอ็นเอสิ และวันนั้นตำรวจก็ไม่ได้ไปจับผม ตั้งใจไปวิสามัญโดยเฉพาะเลย ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย และก็ยิง M79 สิบกว่านัดที่ผมนับได้

พี่น้องชาวไทยลองคิดดูตำรวจเป็นแบบนี้ไปเป็นโจรดีกว่า เพราะถึงยังไงก็ตั้งใจมาฆ่ากันอยู่แล้ว แต่ผมไม่ฆ่าผมไม่ทำ ถามดูคนที่วิ่งหนีได้เลย คนที่เห็นผม ถ้าผมยิงตายเลยวันนั้น แต่ผมไม่ยิง เพราะผมไม่ได้เป็นศัตรูกับเขา เพราะเขามีลูกมีเมียมีครอบครัว ถามเขาดูได้เลยคนที่หลบอยู่หลังต้นไม้ที่วิ่งหนีผม

ผมจึงอยากให้ชาวไทยทราบ กระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริง ช่วยเอา "อัยการบอย จ่าติ๊ก จ่ามิตร ประธานติ่ง และพ่อไอ้จรวด (พ่อของคนที่ถูกอุ้ม ) ไปดำเนินคดีแล้วผมจะกลับไปมอบตัวทันที ได้ไปอยู่กันในโน้น ผมก็จะได้ไปมอบตัว ดำเนินการตามกฎหมาย

ขอให้พี่น้องชาวไทยได้รับทราบว่ากฎหมายไทยเป็นแบบนี้ และอีกอยางหนึ่ง อย่าไปพูดถึงท่านทักษิณเลย แกเข้ามารับโทษตามกฎหมายแล้ว เอาแค่เรื่องผมก็พออย่าไปโยงถึงแกเลย

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส