"นนกุล" ยอมรับคลั่งรัก "แอฟ ทักษอร" ผมรอได้แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

23 พ.ย. 66

นนกุล ชานน ยอมรับคลั่งรัก แอฟ ทักษอร เข้าใจความสัมพันธ์ที่ดีต้องใช้เวลาให้ชัวร์จริงๆ ผมรอได้แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน บริสุทธิ์ใจไม่ได้สร้างกระแส ทุกอย่างทำตามความรู้สึก

 

หลังจากที่ แอฟ ทักษอร ได้เผยว่าถึงกับกรี๊ดกับคำตอบ นนกุล ชานน ยอมรับว่าคุยปีกว่าแล้ว พร้อมกับชมฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ ขอบคุณที่ให้เกียรติ บอกความสัมพันธ์ติดจรวดน่ารักดีแต่ต้องใช้เวลา

ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ย.2566) นนกุล ได้ให้สัมภาษณ์เผยว่า "เข้าไปชมไลฟ์สด เข้าไปดูตอนกลางๆแล้วครับ แต่ว่าก็พอเสร็จก็เข้าไปดูตั้งแต่แรกใหม่ครับผม ตอนดูก็ยิ้มแบบนี้แหละครับ คือสุดท้ายแล้ว เรามีคุยกันก่อนไปแต่ไม่ได้รู้ในรายละเอียดหรอก ว่าทุกคำพูดของพี่เขาจะเป็นยังไงบ้าง แต่เราแค่อยากเข้าไปดูเฉยๆ อยากรู้ว่าพี่เขาตอบยังไงบ้าง"

นนกุล ชานน

"ก็อย่างที่ผมบอกที่ผมพูดไปก็ยังไม่ได้บอกพี่เขา ว่าผมจะพูดอะไรยังไง พี่เขาตอบค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่มากๆ มันเป็นเรื่องที่ผมเข้าใจอยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น หมายถึงชีวิตเราทั้งสองคน ก็จะมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบกันทั้งคู่ กว่าจะไปถึงคำว่าแฟนอย่างที่พี่เขาบอกเลยมันอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงเพราะว่ามันมีเรื่องหลายอย่างที่ต้องคิดให้รอบคอบ (เรื่อวติดจรวดแม่เขาบอกว่าน่ารักดีนะแต่จริงๆก็ต้องใช้เวลาอยู่ดี) ใช่ครับ แต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธนะครับ"

"ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อยๆนะครับก็อย่างที่พี่เขาบอกคือเราเริ่มจากการคุยเป็นเพื่อนร่วมงานมา แล้วก็ค่อยๆกันมาปีกว่าครับ ปีกว่าก็เพิ่งจะตกลงขอบคอกันทั้งสองคนแล้วก็อาจจะต้องใช้เวลาสัดนิดนึงคือผมเข้าใจว่ามันเป็นยุคอะไรก็เร็วไปหมด แต่ผมแค่รู้สึกว่าความสัมพันธ์คนเราอะ ไม่ว่าจะยุคไหนถ้าจะให้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีก็ต้องใช้เวลา (เราก็รอได้ใช่ไหม?) ผมอะรอได้แต่ผมไม่อยากให้พี่เขารอนาน มันต้องมีปัจจัยในชีวิตหลายอย่างเลยที่ต้องให้ชัวร์จริงๆ"

"อยากการไปเปิดตัวกับเพื่อนๆของพี่แอฟเป็นไงบ้างเขาแซวไหม? ทุกคนน่ารักมาก เหมือนเพื่อนๆพี่แอฟเขาจะแซวพี่แอฟไปแล้วแหละ เวลาเจอเพิ่งเคยเจอผมเป็นครั้งแรกก็จะยังไม่ได้สามารถพูดแบบอะไรได้ทุกอย่างแต่ว่าเราว่าพี่ๆเขาน่ารักมากๆครับ"

"ส่วนตัวไม่ได้ระวังอะไรเป็นพิเศษอย่างที่ผมบอกเรามีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้ทุกๆคนได้เห็นนะครับแล้วก็ไม่ได้จะสร้างกระแสเพื่ออะไร ถ้าจะสร้างกระแสจริงๆผมรอให้ละครจบก่อนก็ได้ ทุกอย่างทำตามความรู้สึก ใจล้วนๆ (รู้สึกว่าตัวเองคลั่งรักขึ้นไหม?) ครับ"

นนกุล

นนกุล

นนกุล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส