"วีนา ปวีนา" เอาจริง! เตรียมฟ้องคนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ลั่นเจอกันในศาล

23 พ.ย. 66

วีนา ปวีนา เตรียมฟ้องดำเนินคดีตามกฏหมาย คนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อให้เป็นบทเรียน ลั่นเจอกันในศาล

 

จากกรณีดราม่าที่ วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ได้ออกมารีสตอรี่ที่แฟนคลับได้โพสต์ข้อความว่า “มงสามคือวีนาเท่านั้น” จนกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง

ล่าสุด วีนา ปวีนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เตรียมฟ้องดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและเกิดความเสียในวงกว้าง “ว่าจะไม่ออกมาพูดเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ยอมไม่ได้จริงๆ จากต้นเหตุโพสต์ในทวิตเตอร์ที่ปั่นข่าวที่ไม่เป็นความจริง มีรีโพสต์ถึง 35K รวมถึงคอมเมนต์หมิ่นประมาท และการปั่นเขียนข่าวผิดๆ บิดเบือนความจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและทำลายชื่อเสียง ครั้งนี้ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง จึงต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย ถึงอย่างนั้นเมื่อได้แจ้งไปในไลฟ์ที่ผ่านมา”

“เจ้าของโพสต์ได้ออกมาขอโทษ และขอทำการขอโทษเป็นเวลา 20 วัน ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนความรู้สึกที่ถูกทำลายไปได้ บทเรียนสำคัญ อย่าเอาแต่สนุก พิมพ์อะไรไม่คิด ผลกระทบที่ออกมามันไม่คุ้มกับการกระทำเพียงชั่ววูบของคุณ เราไม่ตลกและไม่สนุกด้วย มีหลายคนได้รับความเสียหายในวงกว้าง โดนพาดพิง และโดนด่าฟรี จากการปั้นข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะฉะนั้นเจอกันในศาลค่ะ”

“ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนค่ะ ถึงแม้เราจะรณรงค์เรื่องการบูลลี่มามากแค่ไหน คนเหล่านี้ก็ไม่รู้จักจำ และไม่หยุดการกระทำแบบนี้ ครั้งนี้จึงต้องดำเนินคดีให้เป็นบทเรียน”

“หากใครพบเจอโพสต์ คอมเมนต์หมิ่นประมาท การพาดหัวข่าวเกินจริง ส่งหลักฐานต่างๆมาได้ที่ https://lin.ee/gvh1fZCB”

วีนา ปวีนา

วีนา ปวีนา

วีนา ปวีนา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส