ตำรวจคลุ้มคลั่ง ยิงพ่อตัวเองดับ พร้อมจับคนในบ้านเป็นตัวประกัน

23 พ.ย. 66

ส.ต.อ.นายหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่ง โวยว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วยิงพ่อตัวเองดับ พร้อมจับคนในบ้านเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนควบคุมตัวได้

สิบตำรวจเอก เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงพ่อดับ แล้วจับคนที่อยู่ในบ้านเป็นตัวประกัน จากนั้นคนที่ถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ในบ้านหลบหนีออกมาได้ 1 คน มาบอกว่าพ่อตายแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วันที่ 23 พ.ย. 66เกิดเหตุจ่าสิบตำรวจเอก คลุ้มคลั่งยิงพ่อเสียชีวิตในบ้าน โดยเกิดอาการเครียด ในเวลา04.30 น. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงบุคคลในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ และยังจับกุมตัวคนแม่วัย 75 ปี และน้องสะใภ้ วัย 28 ปี รวม 3 คนไว้ภายในบ้าน ชุดสืบสวน สภ.ตำบลบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เข้าพื้นที่ และประสาน มูนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าร่วมตรวจสอบ และรถแสงสว่างเข้าสนับสนุน เนื่องจากเป็นบ้านห่างจากถนนเพชรเกษม และมืด เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ตัวประกัน และเจ้าหน้าที่

ต่อมาเวลา 05.00 น. ญาติที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลบซ่อนในบ้านได้หลบหนีออกมา แจ้งว่า พ่อที่ถูกยิงเป็นคนแรกได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนแม่ และน้องสะใภ้ ยังปลอดภัย ผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ.วันเฉลิม  ตำรวจสายตรวจบางแก้ว สภ.นครชัยศรี ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียง ส.ต.อ.วันเฉลิม โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงได้หลบซ่อนตัวในห้อง และได้ยินแม่ และน้องสะใภ้ ร้องโวยวาย ว่าพ่อถูกยิง  จึงไม่กล้าออกมา ซึ่งช่วงหัวค่ำ ส.ต.อ.วันเฉลิม ซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว โดยที่บ้านเป็นบ้านครอบครัวใหญ่ ที่อยู่รวมกันหลายครอบครัว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกัน แต่ ส.ต.อ.วันเฉลิม ระยะหลังมีอาการคลั่ง แบบเพี้ยน ๆ บ่อยครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้เกลี้ยกล่อม ให้ ส.ต.อ.วันเฉลิมวางปืนแล้วออกมามอบตัว และสามารถควบคุมตัว ส.ต.อ.วันเฉลิม ไว้ได้ และนำต้วไปสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี ส่วนผู้เสียชีวิต รอ พฐ.แพทย์มาร่วมตรวจสอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ