ยายวัย 68 ปีหวิดดับ ลืมเอาขาตั้งขึ้น โชคดีหมวกกันน็อกสีชมพูช่วยชีวิตไว้

22 พ.ย. 66

ยายวัย 68 ปีหวิดตาย ลืมเอาขาตั้งรถจักรยานยนต์ขึ้น ครูดกับพื้นถนน เสียหลักเฉี่ยวรถจอดริมทาง ยายหัวฟาดพื้นจังๆ โชคดีหมวกกันน็อกสีชมพูช่วยชีวิตไว้ 

วันที่ 22 พ.ย. 66 ที่ อ.แกลง จ.ระยอง วันที่ 22 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถจอดริมทาง ส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนในซอยไม่มีชื่อ ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองแกลง ต.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง พบคนเจ็บชื่อนางปลุก รื่นรมย์ อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลบริเวณใบหน้า หัวและแขน กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลทำแผลเคลื่อนย้ายคนเจ็บส่งรักษายัง รพ.แกลง 

ห่างจากคนเจ็บไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บจอดอยู่ มีหมวกกันน็อกสีชมพูวางไว้ นอกจากนนั้นยังพบรถกระบะสีขาวที่จอดริมทาง มีรอยถูกเฉี่ยวจนเป็นรอย 

นางปลุก ให้สัมภาษณ์ว่า กำลังขี่รถไปซื้อหมู ขณะขี่รถลืมเอาขาตั้งขึ้น จึงครูดกับพื้นถนน จนรถเสียหลักไปเฉี่ยวรถจอดริมทาง แล้วรถก็ล้ม จนตัวเองหัวฟาดพื้น และมีแผลตามร่างกาย โชคดีใส่หมวกกันน็อกจึงรอดตาย 

นายดลฤทธิ์ ประเสริฐธรรม อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์ว่า เห็นคาตาเลยตอนที่หัวยายฟาดพื้นถนน โชคดีหมวกกันน็อกช่วยไว้ ไม่งั้นคงเจ็บหนักกว่านี้ เหตุการณ์นี้ผู้บาดเจ็บอายุถึง 68 ปี และหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง แต่ด้วยความโชคดีที่ใส่หมวกกันน็อก และที่สำคัญขาตั้งรถจักรยานยนต์ทุกครั้งที่ขับขี่รถ อย่าลืมเอาขาตั้งขึ้นด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส