“ยิปซี” สวยแบบ AI ลั่น ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

22 พ.ย. 66

“ยิปซี” สวยแบบ AI ลั่น ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

สวยเพอร์เฟคหาใดเปรียบ สำหรับ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ทั้งหน้าตาและรูปร่าง ราวกับ AI สรรสร้าง ยิ่งเห็นแฟชั่น ซึ่งถ่ายให้กับ L.A.B. X Clinic ก็ต้องบอกว่า เป๊ะเวอร์ จนเจ้าตัวบอกเองเลยว่า “นาทีนี้กล้าพูดเลยว่า ฉันสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อน ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก”

s4-450copy_0_0

"ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณมาก ๆ นะคะที่มีคนชมเบอร์นั้น แต่ยิปก็รู้สึกว่าตัวเองก็ยังไม่ได้ดูสวยเพอร์เฟคเท่า AI นะ แต่เราดูแลตัวเองมากขึ้น เราก็รู้สึกชอบเราในเวอร์ชั่นที่เป็นปัจจุบันมากขึ้นนะ กล้าพูดว่า ช่วงนี้ฉันสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนค่ะ ยิปรู้ไม่ได้อยากให้ทุกคนไปโฟกัสว่าเราเพอร์เฟค เพราะอยากให้ทุกคนสวยขึ้นได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง อยากให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง สวยขึ้น อัพเวลขึ้นไปอีก"

“ยิปซี” สวยแบบ AI ลั่น ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

“เคล็ดลับของยิปเน้นการกินที่ดีค่ะ การเลือกกินของที่ค่อนข้างเฮลตี้ และสะอาด แต่ยิปไม่ได้กินคลีนนะคะ ยิปกินเป็นบาลานซ์ไดเอท และกินน้ำเยอะมาก วันละ 2-3 ลิตร เน้นการดูแลจากภายในก็สำคัญค่ะ และต้องมีการออกกำลังกายด้วย แต่ไม่ได้ออกกำลังกายหนักนะคะ จะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ไม่มากไปกว่านั้นค่ะ"

 “ยิปซี” สวยแบบ AI ลั่น ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

"นอกจากออกกำลังกายแล้ว แน่นอนเราก็ต้องดูแลตัวเองจากภายนอกด้วย อย่างพวกสกินแคร์ก็ต้องพยายามดูแลตัวเอง ทาให้มันเป็นรูทีนที่ดีเสมอ คลินิกก็คือต้องเข้า เพื่อทำอะไรที่ปกติเราทำเองที่บ้านไม่ได้ และยิปก็ได้ไปรู้จักกับ L.A.B. X Clinic ครั้งแรกที่ทำมีอยู่ 2 ตัวที่ประทับใจมากๆ คือตัว Ulthera , Ultraformer MPT ที่ทำแล้วหน้ามันยกทันที เห็นเลยว่าข้างนึงยก และมันช่วยในเรื่องของผิว ช่วงนั้นชอบหน้าตัวเองมาก ชอบผิวตัวเองมาก และไปทำอีกตัวนึงค่ะที่ชอบมาก ๆ เหมือนกัน เพื่อนทุกคนชอบมาก ก็คือ Skin booster อันนั้นก็คือรัก ก็รู้สึกว่าอันนี้ทำแล้วเห็นผล อย่าง Pico Laser ที่นี่เค้าก็ได้รางวัลอันดับ 1 ของประเทศ เทคนิคการแพทย์ก็สำคัญมาก ๆ และราคาก็น่ารักมาก จับต้องได้ ก็เลยรู้สึกว่าชอบ พอเราได้มาใช้บริการจริง และมันดีมาก ก็อยากจะบอกต่อให้ทุกคนได้มาดูแลตัวเองกัน เปิดมา 1 ปี แต่ขยายไป 14 สาขาแล้ว ไม่ธรรมดาจริง ๆ “

“ยิปซี” สวยแบบ AI ลั่น ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

"ผู้หญิงทุกคน ถ้าอยากที่จะสวยขึ้น ก็จงทำ และจงทำในแบบที่ตัวเองชอบ รู้สึกว่าเป็นตัวเองจริง ๆ ฉันชอบแบบนี้ ฉันมาสายนี้ ฉันอยากจะลองเปลี่ยนเป็นแบบนี้ อะไรก็ได้ค่ะที่มันมาจากใจจริง ๆ อยากสวยขึ้น ผู้หญิงใคร ๆ ก็อยากสวยขึ้นทั้งนั้นแหละ (หัวเราะ) ก็คือทำไป แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดยิปว่ามันคือมายด์เซ็ต และ แอดติจูดในการที่จะทำมากกว่า ทำอะไรที่สวยขึ้นโดยการที่จิตใจเรายังโอเคอยู่ ไม่ใช่ว่าเกิดความทุกข์ค่ะ อยากให้ทุกคนแฮปปี้กับความสวยในแบบของตัวเองค่ะ และใครอยากจะลองมาสวยขึ้นในแบบของตัวเอองกับที่ L.A.B. X Clinic ก็เชิญชวนเลยนะคะ เพราะยิปว่ามันได้ผลจริงๆ และราคาเขาน่ารัก น่าคบหามากๆ ค่ะ และน่าจะไม่เบียดเบียนจิตใจและความเครียดในการที่จะทำให้เราสวยขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส