ตม.ไทยประสานมาเลเซียช่วยล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด

21 พ.ย. 66

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ผลึกกำลังไทย - มาเลเซีย ล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ที่อาจหลบหนีตามช่องทางธรรมชาติ พบเห็นส่งตัวกลับทันที

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพรุ่งนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้ว สำหรับการหลบหนีของนายชวลิต ทองด้วง ผู้ต้องหาเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้ใช้อุบายในการหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในส่วนของจังหวัดสตูล ซึ่งมีข่าวลือแพร่สะพัดว่านายชวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด อาจจะใช้ช่องทางธรรมชาติด้านจังหวัดสตูลเป็นเส้นทางในการหลบหนี

ซึ่งทางด้านหน่วยความมั่นคงทั้งตำรวจและทหารยังคงมีมาตรการเข้มงวดและติดตามไล่ล่ากันอย่างไม่ลดละ พร้อมตั้งจุดตรวจสกัดและหาข่าวที่ยังคงยืนยันว่าผู้ต้องหาดังกล่าว ยังคงกบดานอยู่ในบริเวณเทือกเขาบรรทัดรอยต่อจังหวัดพัทลุงตรังและสตูล

ขณะที่บริเวณรอยต่อชายแดนบ้านวังประจัน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล กับบ้านวังเกลียน รัฐเปอลิส ประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสตูล ได้ประสานกำลังขอความร่วมมือในการตรวจติดตามผู้ต้องหารายสำคัญกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประเทศมาเลเซีย โดยมอบภาพถ่ายนายแป้ง นาโหนด ในการช่วยติดตามไล่ล่าหรือว่าหากพบเห็น เพื่อส่งตัวกลับมาดำเนินคดีในทันที

ด้านพลตำรวจตรีทรงโปรด สิริสุขขะ ผบก.ตม. 6 กล่าวขณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมกำลังที่ด่านชายแดนวังประจันว่า ได้มีการประสานหน่วยงานทางความมั่นคงในพื้นที่ โดยเฉพาะในการดูตามช่องทางธรรมชาติและเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบคนเดินทางเข้า-ออก เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทำอย่างเต็มกำลังและความสามารถไม่ให้อาชญากรหลุดออกจากนอกประเทศได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส