ล่อซื้อร้านสปาแฝงค้ากาม พบเด็กสาวชุด นศ.เพียบ

3 ธ.ค. 62
ตำรวจล่อซื้อร้านสปาแฝงค้ากาม พบเด็กสาวสวมชุด นศ.รอค้าบริการอีกเพียบ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงข่าวการจับกุมคดีร้าน BEDROOM SPA ย่านตลิ่งชัน ที่แฝงค้ากามหญิงสาววัยรุ่นในชุดนักเรียน นักศึกษา พร้อมข้อความเชิญชวนในลักษณะค้าประเวณี และมีหมายเลขโทรศัพท์ ไอดีไลน์ของร้าน ไว้เป็นช่องทางติดต่อ
สปาค้ากาม
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อซื้อบริการ โดยติดต่อทางไลน์ ซึ่งทางร้านได้ส่งข้อมูลราคาค่าบริการพร้อมภาพพนักงานนวดเด็กสาวให้เลือกก่อนมา จึงติดต่อเลือกพนักงานนวดที่เข้าข่ายอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 3 คน รวมเป็นเงิน 5,700 บาท จากนั้นโอนเงินค่ามัดจำ และเมื่อไปถึงร้าน ได้พบ นายแมน ซึ่งแสดงตนเป็นผู้ดูแลร้าน พบโทรศัพท์มือถือของนายแมน ซึ่งภายในเครื่องมีรูปภาพเปลือยของเด็กสาวและพนักงานหญิงของร้านอีกจำนวนมาก จึงเข้าจับกุม
สปาค้ากาม
ภายในร้านมีหญิงสาววัยรุ่นรอให้บริการกับลูกค้าอีกประมาณ 10 คน ซึ่งบางคนแต่งเครื่องแบบของสถาบันการศึกษา นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในถังขยะในห้องนวดอีกด้วย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ค้ามนุษย์, เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหาเพื่ออนาจารเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี, ประกอบกิจการเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต และครอบครองสื่อลามก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ