น้อยใจเมียด่าใช้ไม้เจาะรูใส่ลูกปืนค้อนตอกใส่หน้าอกตัวเองดับ

20 พ.ย. 66

น้อยใจ เมียด่า ใช้ไม้เจาะรูใส่ลูกปืนก่อนใช้ค้อนตอกใส่ใต้ราวนม กระสุน ปืนลั่น ดับ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 พ.ย.2566 พ.ต.ต.จักรี ดิษใจ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัดเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้าน ซอยเอกชัย 127 แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าท์ 2 ชั้น ด้านล่างเปิดกิจการรับจ้างซักผ้ารีดผ้า บริเวณห้องโถงชั่นล่างศพนายวิรัช อายุ 69 ปี สภาพนอนตะแคงซ้ายใส่เสื้อยึดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา ช่วงใต้ราวนมซ้ายมีคราบเลือดและเขม่าดินปืน ใกล้กันพบค้อน 1 อัน กับท่อนไม้ขนาด กว้าง 10 ซม. ยาว 20 ซม. หนา 5 ซม. ที่มีการเจาะไว้ก่อนหน้านี้มีขนาดพอดีกับปลอกกระสุนปืน .22 ที่ยังคาอยู่กับท่อนไม้

สอบสวนนางอภิรัตน์ อายุ 63 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสามีดื่มสุราไปแล้ว 2 แบน ดื่มทุกวัน พวกตนมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวันเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวและเรื่องทั่วไป แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน วันนี้คาดว่าสามีน้อยใจที่ตนบ่นเรื่องการดื่มสุรา ขณะเกิดเหตุตนซักผ้าอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงสามีเรียกแต่ตนไม่อยากเข้าไปเพราะว่าทะเลาะกันอยู่ ถ้าเข้าไปเกรงว่าจะเถียงกันไม่จบสิ้น จนผ่านไปหลายชั่วโมงเห็นว่ายังนอนอยู่ท่าเดิมเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ต.จักรี กล่าวว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ค้อนตอกก้นกระสุน ทำให้หัวกระสุนโดนเข้าร่างกาย ทั้งนี้จะนำตัวนางอภิรัตน์ ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับตรวจคราบเขม่าดินมือ นอกจากนี้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส