มอบตัวแล้วมือแทงสาว 16 ปี ดับ หลังนัดเคลียร์ปัญหาให้เพื่อน

20 พ.ย. 66

มอบตัวแล้ว มือก่อเหตุแทงสาว 16 ดับ เพราะนัด เคลียร์ปัญหา ให้เพื่อน สารภาพทำเพียงคนเดียว ส่วนอาวุธมีดได้ทำขึ้นมาเองและพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา 

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนางสาวลัดดาวัลย์ เพ็งเรือง ว่าลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกวัยรุ่นสาวรุ่นราวคราวเดียวกันใช้อาวุธมีดแทงลูกสาวของตนเองเสียชีวิต จากสาเหตุเพื่อนรุ่นน้องได้ทะเลาะมีปากเสียงกันกับคนที่ก่อเหตุ ก่อนไปเป็นคนกลางนัดเคลียปัญหากันระหว่างเพื่อนรุ่นน้องและคนก่อเหตุ ที่บริเวณสวนสาธารณะพรุค้างค้าว ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งทางเพื่อนรุ่นน้องรับปากว่าจะเดินทางไปเคลียร์ปัญหาที่ตนเองได้ก่อเหตุขึ้นที่จุดนัดพบ

แต่ปรากฎว่าทางเพื่อนรุ่นน้องไม่ได้มาตามนัดที่รับปากไว้ จึงทำให้ฝั่งคนก่อเหตุไม่พอใจได้เข้ามาทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงลูกสาวตนเองเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

บรรยากาศล่าสุดภายในวัดคลองเรียนบ้านคลองเรียน หมู่ที่ 4 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทางครอบครัวและเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) มาที่วัดคลองเรียน เพื่อทำพิธีรดน้ำศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนผลการชันสูตรพบมีบาดแผลจำนวน 4 รู มีใต้ราวนมขวา 2 รู ใต้ราวนมซ้าย 2 รู

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.อ.วีระศักดิ์ เดชประมวนผล ผกก.สภ.ทุ่งลุง เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้รถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะอีก 2 คู่ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตและของเพื่อนผู้เสียชีวิต ก่อนจะทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ

เช้านี้ทางผู้ปกครองฝั่งผู้ก่อเหตุได้นำตัววัยรุ่นสาวผู้ก่อเหตุและแฟนหนุ่มของผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน วัยรุ่นสาวที่ก่อเหตุยอมรับสารภาพผิดแค่คนเดียว ส่วนอาวุธมีดได้ทำขึ้นมาเองและพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา 

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควรฯ ก่อนนำตัวส่งศาลเยาวชนจังหวัดสงขลา เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฏหมาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส