แม่ เด็กอุเทน ร่ำไห้ รับศพลูกชาย! เผยไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้

20 พ.ย. 66

แม่ เด็กอุเทน ร่ำไห้ รับศพลูกชาย! เผย ไม่เผาศพ จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พ.ย.ที่ นิติเวช รพ.จุฬา น.ส.พรพิมล แม่ของ นายธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก พร้อมด้วยครอบครัว ได้นำเอกสารมาขอยื่นรับร่างของลูกชาย หลังจากถูกคนร้าย 2 คน ยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. และอาการสาหัส จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

โดยบรรยากาศบริเวณอาคารพยาธิวิทยา จุดที่รับศพ ตอนนี้เริ่มมีกำลังตำรวจจาก สน.ปทุมวัน 7 นาย เข้ามาประจำพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังเหตุ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามาเพื่อคอยเฝ้าระวังเหตุ ดูแลความปลอดภัย และป้องกันฝ่ายตรงข้ามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในพื้นที่ด้วย

น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกชายของแม่สู้มาตลอด เพราะเขาเป็นคนยืนหยัดต่อสู้เพื่ออยากจะดูแลครอบครัว แต่ต่อมาลูกชายเสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ตนและครอบครัวก็จะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด 

“ ในส่วนของรูปคดีทางตำรวจก็แจ้งมาว่า ทางเจ้าหน้าที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเร่งล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในใจของแม่อยากจะให้จับคนร้ายได้เดี๋ยวนี้เลย แต่ก็ต้องให้เวลาเจ้าที่ตำรวจทำงานด้วย ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าลูกชายจะจับคนร้ายได้ ยอมรับว่าครอบครัวมีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง แต่แม่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด “

ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่อโหสิกรรมให้คนก่อเหตุ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมกับฝากบอกถึงดวงวิญญาณของลูกชายว่า” ขอให้ลูกไปสู่สุคติ “

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส