สลด! เฒ่าวัย 67 กระโดดน้ำดับ เครียดสุขภาพ หนี้สิน และไม่มีงานทำ

20 พ.ย. 66

สลด! เฒ่าวัย 67 ปี เครียดเรื่องสุขภาพทำงานไม่ได้ มีหนี้สินรุงรัง หลังโทรบอกญาติให้มาเอารถกับโทรศัพท์กลางสะพานกลับแล้วกระโดดน้ำดับชีวิต

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 พ.ย. 66 ร.ต.อ.อัสนี สามาทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองเขื่อนอ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีชายกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.วุฒินันท์ จันทร์สว่าง ผู้กำกับ สภ.คลองเขื่อน ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดคลองเขื่อนเข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำพระพิฆเนศองค์ยืน ม.4 ต.บางตลาด อ.คลองเขื่อน พบร่างชายที่กระโดดน้ำนอนหงายอยู่บนโป๊ะริมน้ำ เจ้าหน้าที่พยาบาลและกู้ภัยได้ช่วยกันทำ CPR หลังประชาชนได้นำเรือออกมาวิ่งหาจนเจอร่าง ก่อนช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำแต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อต่อมานายสมชาย อายุ 67 ปี ชาว อ.คลองเขื่อนจ.ฉะเชิงเทรา

สอบสวนนางสาคร อายุ 59 ปี คนรู้จักกับผู้ตาย ที่ผู้ตายเรียกว่าแม่ ได้เล่าว่าเมื่อช่วงห้าทุ่มผู้ตายได้โทรมาหาตน และบอกให้ตนมาเอารถโทรศัพท์บนสะพานบางตลาดกลับไปด้วย และบอกว่าตนจะกระโดดน้ำตายก่อนที่จะตัดสายไป ซึ่งได้คุยกันอยู่แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดลงไปจริง ๆ จากนั้นตนได้โทรกลับไปหาแฟนผู้ตาย แต่ไม่มีคนรับสายจนกระทั่งแฟนผู้ตายโทรกลับมาบอกว่าผู้ตายกระโดดน้ำไปแล้ว พอได้ยินตนก็รู้สึกตกใจเช่นกัน

ด้านนายอาทิตย์ อายุ 32 ปี คนตกปลาเล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้มาตกปลาอยู่ที่สะพานบางตลาดและได้เห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียนฉะเชิงเทรา มาจอดที่กลางสะพานและยกรถขึ้นไปตั้งขาตั้งคู่ไว้บนฟุตบาทก่อนหันมาทักพวกตน และได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาคุยกับคนที่ผู้ตายเรียกว่าแม่ และได้บอกให้มาเอารถกับโทรศัพท์กลับไปด้วยก่อนผู้ตายจะถอดรองเท้าและวางโทรศัพท์ไว้ที่รถ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจเพราะไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดน้ำจริง ๆ จนเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นผู้ตายได้ปีนขึ้นไปบนราวสะพานและกระโดดลงแม่น้ำจริง ๆ ซึ่งตนรู้สึกตกใจที่เห็นและไม่สามารถไปช่วยได้ทัน ตนจึงได้ตัดสินใจชวนเพื่อนขับรถจักรยานยนต์รีบไปเอาเรือที่บ้านออกมาวิ่งตามหาซึ่งใช้เวลากว่า 10 นาที ก็ได้เจอร่างผู้เสียชีวิตลอย เห็นแต่ช่วงหัวมาตามกระแสน้ำที่ไหลค่อนข้างแรง จึงได้รีบขับเรือเข้าไปช่วยลากผู้ตายเข้าฝั่งและช่วยกันเอาขึ้นมาบนเป๊ะท่าน้ำอุทยานพระพิฆเนศองค์ยืน ก่อนเรียกคนเข้ามาช่วย

จากการสอบถามแฟนผู้ตายได้เล่าว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ซึ่งล่าสุดไปตรวจพบว่าเป็นเบาหวานขึ้นตา ทำให้มองไม่ชัดบวกกับเป็นหนี้กองทุนเงินล้านที่ใกล้จะถึงวันที่ต้องชำระ งานก็ไม่มีทำ จนน่าจะเกิดความเครียด แต่ไม่คิดว่าจะมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย
 แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส