คนบันเทิง ร่วมพิธีรดน้ำศพ ดีเจโก ด้านดีเจดาด้า-ดีเจเฟี๊ยต เล่าน้ำตาคลอ

18 พ.ย. 66

“มดดำ คชาภา” และคนบันเทิงร่วมพิธีรดน้ำศพ ”ดีเจโก“  ด้าน ”ดีเจดาด้า - ดีเจเฟี๊ยต“ น้ำตาคลอ เล่าเป็นน้องที่น่ารักของทุกคน  สุดช็อกไม่มีสัญญาณบอกเหตุ

18 พ.ย. 66 บรรยากาศ ที่วัดปริวาสราชสงคราม พระราม 3 คนบันเทิง-คนใกล้ชิดแห่ร่วมอาลัยในงานบำเพ็ญกุศลศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี  หรือดีเจโก จากคลื่นกรีนเวฟ ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกลงจากที่สูง เพื่อแสดงความเสียใจกับครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

เวลา 15.50 น. มดดำ คชาภา เดินทางมาถึงก่อนเดินขึ้นไปด้านบนศาลาตั้งศพ ซึ่งได้เจอพี่สาวของดีเจโก ที่ยืนร้องไห้ ก่อนที่มดดำ คชาภาได้ใช้มือโอบกอดและปลอบใจพี่สาวของดีเจโก ซึ่งร้องไห้อย่างหนัก โดยทั้งสองได้มีการยืนพูดคุยกัน ทั้งนี้สื่อมวลชนได้เกาะติดและถ่ายภาพอยู่บริเวณด้านนอกศาลา ซึ่งทางญาติไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านใน เนื่องจากอยู่ระหว่างเตรียมการรดน้ำศพ

จากนั้น 16.15 น. มดดำ คชาภาได้เดินออกมาจากศาลาที่ตั้งศพ โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดกับสื่อเพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงแต่ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชนที่มาทำข่าวอยู่บริเวณรอบนอก ก่อนจะเดินขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางกลับ

ต่อมาเวลา 16.30 น. ดีเจดาด้า หรือ วรินดา ดำรงผล ได้เดินทางมาร่วมรดน้ำศพ แต่ไม่ได้สัมภาษณ์สื่อโดยได้ยกมือไหว้สื่อมวลชน และเดินเข้าไปภายในศาลาพร้อมให้กำลังใจครอบครัวของดีเจโกทั้งนี้ดีเจดาด้า ได้ร้องไห้จนนัยน์ตาแดงก่ำ โดยพูดคุยกับดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี สำหรับดีเจดาด้าและดีเจเฟี๊ยตถือเป็นเพื่อนร่วมงานและจัดรายการวิทยุอยู่ที่คลื่นกรีนเวฟที่เดียวกับดีเจโกซึ่งทั้งคู่มีความสนิทสนมกันกับตัวของดีเจโก

ดีเจดาด้า ออกมาเปิดเผยด้วยสีหน้าและแววตาเศร้าว่า ภายหลังที่ออฟฟิศทราบเรื่องก็แจ้งพนักงานทุกคน ต่างรู้สึกตกใจ และโทรศัพท์หากันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาเป็นคนร่าเริงเป็นมิตรน่ารักมาตลอด ทางครอบครัวเขาเองก็ไม่ทราบ ทุกคนพูดอะไรกันไม่ออก ตนจัดรายการทุกวันจันทร์อังคาร พุธ ก็พบดีเจโกทุกเช้าอยู่แล้ว ช่วงเบรคพักก็จะทานอาหารกัน ไม่ทราบว่าเขามีเรื่องเครียดอะไรหรือไม่ และไม่เคยมีสัญญาณใดที่ส่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

โดยตนรู้จักดีเจโกซึ่งเป็นรุ่นน้องตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน คอยแนะนำและสอนการทำงานจนเขาพัฒนาตัวเองมาจัดรายการและมีคนฟังกันมาก ตนก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและภรรยาดีเจโก พร้อมมาให้กำลังใจในวันนี้

ด้านดีเจเฟี๊ยต กล่าวว่า ดีเจโกเป็นคนขยัน บางวันจัดรายการตอนเช้าก็จะมานอนที่ออฟฟิศ ซึ่งวันเกิดเหตุ ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวเปิดเพลงเศร้ากว่าปกติหรือไม่ ตามที่มีผู้คนพูดถึงกัน ซึ่งพวกตนไปเช็กรายการเพลงแล้วก็พบว่าเปิดเพลงปกติ โดยเขาน่ารักและคอยช่วยเหลือคนมาตลอด เคยเอาเงินตัวเองไปช่วยคนที่ถูกวิ่งราวกระเป๋ามาแล้ว

สำหรับกำหนดการ การประกอบพิธีทางศาสนา มีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.วันนี้ และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ระหว่างวันที่ 18-20พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 21 พ.ย. สำหรับในกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรกเจ้าภาพเป็นครอบครัวของดีเจโก ส่วนคืนวันที่ 18 พ.ย. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)เป็นเจ้าภาพ และคืนในวันจันทร์ที่ 20 พ.ย.ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายเจ้าภาพในการสวดพระอภิธรรมจะเป็นของบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ATIME และ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส