เปิดใจ โล้น หลังถูกสอบเอี่ยวส่งเสบียงให้เสี่ยแป้งหรือไม่?

18 พ.ย. 66

 

เปิดใจ โล้น ยืนยันไม่รู้จัก เสี่ยแป้ง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวมาสอบ ว่ามีส่วนช่วยส่งเสบียงให้หรือไม่ บอกไม่เคยเห็นหน้าตาเป็นอย่างไร 

สำหรับความคืบหน้าการติดตามล่าตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด หรือนาย เชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีสำคัญที่หลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชไปอยู่บนเทือกเขาบรรทัดรอยต่อจังหวัดพัทลุงและตรัง โดยมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ แต่หลบหนีไปได้เมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตังได้นำตัวนายโล้น มาสอบปากคำที่หน่วยพิทักษ์ป่าโตนเต๊ะว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งเสบียงให้เสี่ยแป้ง นาโหนดหรือไม่ ก่อนที่จะปล่อยตัวในเวลาต่อมา 

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย. 66 นายโล้น (สงวนนามสกุล) ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งเสบียงให้กับ เสี่ยแป้ง นาโหนดหรือไม่ ซึ่งยืนยันว่าตนนั้นไม่เคยรู้จักเสี่ยแป้งมาก่อน และไม่เคยเห็นเสี่ยแป้งด้วย ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร เหตุผลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำตนนั้น เนื่องจากว่า นายนก ซึ่งเป็นพรานป่า ได้หายตัวไปหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการปะทะกันกับเสี่ยแป้งได้ 4-5 วัน หลังจากที่นายนกหายตัวไปได้เพียง 2 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตามหาตัวนายนก เพราะที่ผ่านมานายนกเคยมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตน 

ตนยอมรับว่ารู้จักกับนายนกจริง แต่ตนไม่รู้ว่านายนกนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเสี่ยแป้งหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเสี่ยแป้งมาหานายนกมาก่อน และก่อนที่นายนกจะหายตัวไปก็ไม่ได้ขนเสบียงอะไรขึ้นมาที่บ้านตระ วันที่นายนกออกจากบ้านแล้วหายไป นายนกก็ไม่ได้เอาข้าวของหรือเสบียงติดตัวไปด้วย มีเพียงเปลนอนที่นำติดตัวไปเท่านั้น 

“ยอมรับว่ารู้สึกตกใจที่ถูกเรียกตัวไปสอบปากคำ เพราะไม่เคยรู้จักกับเสี่ยแป้งมาก่อน และไม่เคยให้การช่วยเหลือใดๆ ส่วนความสัมพันธ์นายนกกับเสี่ยแป้งเป็นอย่างไร ผมก็ไม่ทราบ เพราะนายนกไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ถาม เพราะนายนกนั้นได้หายตัวไปหลายวันแล้ว” นายโล้น กล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส