ซินแสเข่ง ผ่าดวงชะตา เสี่ยแป้ง ชี้ปีนี้ดวงแข็ง แต่ปี68 ดวงตกอาจถึงขั้นตาย

18 พ.ย. 66

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงชะตา เสี่ยแป้ง ชี้ปีนี้ดวงแข็ง แต่ปี68 ดวงตกอาจถึงขั้นตาย ถ้าเป็นคนดีชีวิตสุดสำเร็จ แต่หากเลือกทางเลว เป็นระดับหัวหน้าโจร 

วันที่ 18 พ.ย. 66 อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวถึงดวงชะตาของนาย เชาวลิตทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนดว่า ในพื้นฐานดวงชะตาของ เสี่ยแป้ง นาโหนด เกิดวันพฤหัสบดีที่ 17 เดือนเมษายน ปีเกิด 2529 เป็นบุคคลที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่รักครอบครัวห่วงใยครอบครัว เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ 

ในพื้นฐานดวงชะตานั้นมีเส้นทาง 2 ทางให้เลือก หากว่าเลือกเส้นทางที่ดี ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี แต่ถ้าเลือกเส้นทางที่เลวก็จะพบกับความเลวที่เกิดขึ้น ระดับหัวหน้าโจรหรือระดับผู้นำ เพราะว่าในฐานดวงชะตานั้น มีดวงความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง และเป็นคนที่ถือว่าดวงแข็งมาก 

ซินแสเข่ง กล่าวต่อว่า ในดวงชะตาช่วงระยะนี้ถามว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้หรือไม่ คงจะยาก เพราะไม่ได้มีผลกระทบในเรื่องของดวงชะตามีโอกาสที่จะรอดปลอดภัยมากกว่า 

ถามว่าในดวงชะตานั้นเป็นบุคคลที่มีครูบาอาจารย์คอยปกป้อง ทำให้อยู่ยงคงกระพันหรือไม่ เชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีดวงชะตาที่แข็งแกร่งมาก เพราะว่ามีทั้งเจ้าแห่งสัตว์ป่า มีทั้งเจ้าแห่งสัตว์น้ำอยู่ในร่างของตนเอง เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นคนที่มีดวงชะตาที่มีความแข็งแกร่ง โอกาสที่จะทำให้มีผลกระทบเกิดขึ้น ต่อดวงชะตาของเสี่ยแป้ง นาโหนดอยู่ในปี 2568 เพราะว่าในปี 2568 นั้น เป็นปีแห่งศัตรู เป็นปีที่จะขอให้เกิดในเรื่องของคดีความ ขอให้เกิดความขัดแย้ง และตกรอบอายุเข้าเคราะห์ มีผลก่อให้เกิดความแตกแยกพลัดพราก และอาจตายจากในปี 2568

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส