“อั๋น ภูวนาท” อาลัย “ดีเจโก กรีนเวฟ” มีเครื่องหมายคำถามเป็นล้านคำในสมองและหัวใจ

18 พ.ย. 66

อั๋น ภูวนาท โพสต์อาลัย ดีเจโก กรีนเวฟ ขอบคุณที่จัดรายการแทนตามสัญญาจนวันสุดท้าย ไม่เห็นสัญญาณอะไรผิดปกติ มีเครื่องหมายคำถามเป็นล้านคำในสมองและหัวใจ

 

สำหรับข่าวเศร้าการจากไปของ ดีเจโก กรีนเวฟ หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล นักจัดรายการวิทยุคลื่น 106.5 กรีนเวฟ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการวิทยุและวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท หนึ่งในดีเจของคลื่นกรีนเวฟ ได้โพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า “ขอบคุณที่โกจัดมาจัดรายการแทนพี่อั๋นจนวันสุดท้ายจริงๆ น้องทำตามที่สัญญาและบอกกับพี่ไว้ว่าพี่อั๋นไปอเมริกาไม่ต้องห่วง เดี๋ยวผมจัดแทนให้เอง ทีตอนมาจัดรายการน่ะชอบมาสาย”

“แต่ทำไมตอนนี้ถึงรีบไปวะโก โกจัดรายการต่อจากอั๋นทุกวันที่กรีนเวฟ เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน แซวกันทุกวัน เป็นน้องที่ผมรักและเอ็นดู ชวนไปทำงานอีเวนต์และรายการทีวีหลายรายการ แอบดูเขาเติบโตแบบห่างๆ อย่างห่วงๆ วันนี้พี่อั๋นตื่นมาในอีกฟากนึงของโลกที่นิวยอร์กพร้อมข่าวอันน่าตกใจนี้ และmissed call มหาศาลจากทุกสำนักข่าว”

“พี่ไม่เคยรู้สึกหรือเห็นสัญญาณผิดปกติอะไรเลย ไม่เคยเห็นกราฟที่แกว่งไกวของอารมณ์ใด นอกจากความน่ารักสดใสสม่ำเสมอจริงๆ มีแต่เครื่องหมายคำถามมากมายเป็นล้านคำวิ่งวนในสมองและหัวใจของผมตลอดหลายชั่วโมงที่ผ่านมา”

“น้องเป็นความทรงจำที่สว่างไสว รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ และพวกเราครอบครัวกรีนเวฟ บ้ายบ้ายนะโก ถ้ามีอะไรอยากบอก…ก็ไปบอกที่พี่ต๊อกสุถินาถได้นะ @suthinad เป็นกำลังใจให้กับครอบครัว และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้จากหัวใจครับ”

เปิดประวัติ "ดีเจโก" นักจัดรายการวิทยุอารมณ์ดี แห่งคลื่นกรีนเวฟ

s__80748931_0

s__80748929_0

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส