เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น ดีเจโก กรีนเวฟ เสียชีวิต

18 พ.ย. 66

เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น ดีเจโก กรีนเวฟ เสียชีวิต ญาติรอนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่ ตร.เร่งตรวจสอบ การเข้าพักโรงแรม ก่อนสรุปเหตุการณ์ 

วันที่ 18 พ.ย. 66 บรรยากาศที่ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ครอบครัวของนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก กรีนเวฟ อายุ 36 ปี ดีเจคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่เสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวานนี้ (17 พ.ย. 66) ได้เดินทางมารับร่างของดีเจโก กรีนเวฟ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีการเตรียมชุดเสื้อยืด กางเกงสีขาวและแจ็กเก็ตสีครีม พร้อมรองเท้าที่ดีเจโก กรีนเวฟสวมใส่บ่อยมาเปลี่ยนให้ในวันนี้ด้วย 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่นำร่างของ ดีเจโก กรีนเวฟ มาส่งนิติเวช เมื่อวานนี้ให้ข้อมูลว่า พี่สาวของดีเจโก กรีนเวฟ จะเป็นคนมาคิดต่อขอรับร่าง แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน คาดว่าจะมาในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา  

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บุคคลที่อยู่ต้นสังกัดเดียวกันกับดีเจโก กรีนเวฟต่างตกใจ แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด 

ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และญาติผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานส่งข้อมูลมาก่อนจะสรุปเหตุการณ์นี้ 

แต่มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามตรวจสอบรถของดีเจโก กรีนเวฟ ว่ามาที่โรงแรมด้วยรถอะไร และตอนที่ติดต่อขอเข้าพักที่โรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรม เพื่อต้องการห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ เพราะห้องพักของโรงแรมดังกล่าวมี 2 ประเภท ทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำ และไม่มีอ่างอาบน้ำ 

ด้าน พ.ต.ท.ปุณณวิช อรรคนันท์ รองผู้กำกับการสน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ภายหลังจากการตรวจสอบข้อมูลจาก โรงแรมดังกล่าวย่านสุขุมวิท ทราบว่าดีเจโก กรีนเวฟ ได้เข้าพักภายในโรงแรมดังกล่าวเวลาประมาณ 10.30 น. และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องดังกล่าว ปรากฏรายละเอียด ของผู้เสียชีวิต ดังนี้ 

เวลา 10.46 น.เข้าห้องพัก เวลา 11.28 น. ออกจากห้อง เสื้อสีดำ นุ่งผ้าเช็ดตัว พันข้อมือด้วยผ้าเช็ดหัวของโรงแรม เดินไปทางหนีไฟเพื่อขึ้นไปบนดาดฟ้า เดินขึ้นลงอยู่ 5 รอบ เวลา 11.31 น. เดินกลับเข้าห้อง เวลา 11.38 น.ออกจากห้อง เวลา 11.39 น.กลับเข้าห้อง เวลา 11.44 น. ออกจากห้องและสวมชุดอาบน้ำของโรงแรมทับ  เวลา 12.21 น. กลับเข้าห้อง เวลา12.33 น. ออกจากห้องเวลา 12.33.40 น. กลับเข้าห้อง เวลา 12.34 น. ออกจากห้องครั้งสุดท้าย ก่อนที่ดีเจโก กรีนเวฟ จะกระโดดลงจากตึกของโรงแรมดังกล่าวในช่วงเวลา 13.30 น. 

ทั้งนี้ผลการชันสูตรที่ระบุในใบมรณะบัตร ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า อวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาด สาเหตุตกจากที่สูง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส