"โบ TK" เปิดใจเลิกสามีแล้ว! เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ยอมรับว่ามันยาก

18 พ.ย. 66

โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพร เปิดใจเลิกสามีแล้ว เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ยอมรับว่ามันยาก ที่ผ่านมาคิดว่าเลือกดีแล้วไม่เคยทะเลาะเลย 

 

สำหรับนักร้องสาว โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพร ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกรากับสามีแล้ว ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี พร้อมเผยสาเหตุเราอาจจะไม่รู้จักตัวตนของเขาเลย ที่ผ่านมาคิดว่าเลือกดีแล้วไม่เคยทะเลาะเลย 

โบ TK

“เลิกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้วค่ะ เรื่องราวนานแล้ว ทีมงานบอกว่าไม่มีอักษรย่ออะไรเลย ก็คือเราไม่ได้เล่าให้ใครฟัง แต่เราเจอกลุ่มเพื่อนคนที่สนิทเราก็คุยมีเพื่อนที่เราปรึกษา เรามีครอบครัว คือเรารู้สึกว่ามันพอแล้ว ไม่อยากแชร์ความทุกข์ให้สื่อรู้ เราแฮปปี้แล้ว”

“คือวันนี้ที่อยากจะบอก เพราะเรารู้สึกว่าเมื่อเลิกกัน ต่างคนต่างมีอิสระกัน โบรู้สึกว่าโบ คือมันมีเรื่องเยอะว่าจะต้องมีคนส่งรูปมาหรืออะไร คือไม่ต้องบอกเราแล้ว บางทีเราอึดอัดที่จะโดนคนอื่นถามว่าแฟนไปไหน อ่อไม่มาค่ะ วันนี้ไม่ต้องมีใครส่งรูปแล้ว หรือเห็นโบอยู่กับใครก็ตาม ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องแบบว่าไปบอกใคร”

“โบว่ามีสาเหตุแหละเหมือนคู่รักทุกคู่แหละ ตอนเริ่มแต่งงานกันก็อยากให้มันดี และก็ตลอดไป หรือมีเป้าหมายในชีวิตที่ไปด้วยกันได้ แต่พอถึงวันหนึ่งมีปัญหาในความสัมพันธ์ แล้วมันไปต่อไม่ได้ เราก็คิดว่าเราพยายามที่สุดแล้วทั้งคู่ มันก็ได้แค่นั้น”

โบ TK

“เปลี่ยนไปไหม คือเอาเป็นว่า 11 ปี เขาดีทุกอย่าง โบก็ทำดีที่สุด เราต่างคนต่างอุทิศชีวิตให้กัน ซึ่งมันก็ดี แต่ ณ วันหนึ่งที่เรารู้ว่ามันอาจไม่ใช่แล้ว หรือตลอดมามันอาจไม่ใช่ก็ได้ แต่เราอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม.บางทีมีบางมุมที่เราอาจจะไม่ได้รู้จักเขาเลยก็ได้ ไม่ได้รู้จักในตัวตนเขาเลยก็ได้ โบว่าทุกคู่น่าจะมีมุมนี้ เราไม่รู้พูดจริงๆว่าไม่รู้ เพราะที่ผ่านมามันก็ดีมาตลอด มันสวยงามมาตลอด ไม่เคยทะเลาะด้วยนะ”

“วันที่ตัดสินใจก็ทะเลาะกันครั้งแรก และเขาก็ไปเลย (หัวเราะ) มันมีเรื่องราว แล้วก็หลายๆเรื่อง ไม่ใช่หนึ่งเรื่องแล้วเลิกเลย ภาพที่เห็นเราก็เชื่อว่ามันจริง มันก็สวยงาม ถามว่าในมุมเราก็ยังสวยงาม แต่ก็จะมีมุมที่เราไม่รู้อย่างนี้ เอาเป็นว่าไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เราคิดว่าถ้าความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องคุยกัน

(ถามว่ามีการคบซ้อนไหม?) ไม่จะไปพูดเรื่องคบซ้อนมันไม่ใช่มีเรื่องมือที่สองที่สาม มันไม่ใช่ คือคนสองคน ชีวิตคู่คือสองคน ความสัมพันธ์ถ้าจะมีเรื่องราวใดๆก็ตาม ถ้าสองคนรักกัน ความสัมพันธ์มันไปต่อได้อยู่แล้ว”

1700277481079

“วันนี้โสด จิตใจแข็งแรงดีแล้ว แต่ถามว่าเศร้าไหมก็มีบ้าง แหมก็มีบ้าง ระยะเวลามันนาน ความทรงจำมันเยอะ แต่ก็เป็นอดีตไปแล้ว คิดว่ายังเป็นเพื่อนได้ แต่ยังไม่มีเวลามีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน จริงๆเราก็อยู่ในโบสถ์ คือยังไงวงการมันเล็ก วันหนึ่งเราก็ต้องมาเจอกัน ซึ่งโบก็คิดว่าถ้าถึงเวลานั้นมันก็ถึงเองแหละ มันก็เป็นเพื่อนกัน แต่ยังไม่ใช่วันนี้ ตอนนี้ยังไม่พร้อม”

“ตอนนี้มูฟออนกับความสัมพันธ์ 11 ปี มันยากต้องยอมรับว่ามันยากจริงๆ เราคบ 3 ปี แต่งงาน 11 ปี รวมเป็น 14 ปี โบเลือกแล้วเลือกอีก คิดว่าถูกแล้วดีแล้ว (หัวเราะ) ทุกคนแหละ มันมีเวลาให้ทำอะไรในสิ่งที่เราชอบสิ่งที่เรารักเราจะทำ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส