"พอลล่า ชูการ์ต" ประกาศอำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

17 พ.ย. 66

ข่าวช็อกวงการนางงาม พอลล่า ชูการ์ต ประกาศกลางเวที ยุติบทบาท 23 ปี ในฐานะประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO)

 

สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์ พอลลา ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปี ในฐานะประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส โดยได้ประกาศกลางงาน Miss Universe 2023 รอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ เรียกได้เป็นข่าวช็อกวงการนางงามกันเลยทีเดียว

โดย พอลล่า ชูการ์ต ได้เผยความรู้สึกว่า “ลาก่อน Universe ขอบคุณสำหรับการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ที่ใครๆก็ฝันถึง นับเป็นเกียรติและเป็นสิทธิพิเศษที่ได้นำทางแบรนด์นี้ในฐานะประธานผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนานกว่า 20 ปี ขอบคุณแฟนๆของเรา ผู้กำกับ และผู้ชนะการประกวดที่สุดวิเศษที่ฉันได้พบเจอตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกคุณคือคนที่ทำให้ มิสยูนิเวิร์ส ยิ่งใหญ่ที่สุด รักทุกคน และเพื่อหลีกเลี่ยงการคาดเดา….ฉันไม่ได้เกษียณค่ะ ไว้พบกับทุกคนใหม่เร็วๆนี้นะคะ”

สำหรับ พอลลา ชูการ์ต ได้เริ่มต้นการทำงานที่องค์กรมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe Organization หรือ MUO) ด้วยตำแหน่งรองประธานฝ่ายโปรดักชั่น ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นเข้าตา โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งเป็นเจ้าของ MUO ในปี 1996-2015 จนได้ตัดสินใจแต่งตั้งเธอขึ้นเป็นประธานบริหารเต็มตัวในปี 2001 และได้ประกาศยุติบทบาทในฐานะประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สในปี 2023

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

พอลล่า ชูการ์ต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส