ยื่นขอหมายจับครบ 3 คน ร่วมฆ่าชายไต้หวันหมกศพคาโรงแรมกลางกรุง

17 พ.ย. 66

ตร.คุมตัว ผู้ต้องหาออกโรงพัก หลังสารภาพลงมือก่อเหตุ ล่าสุดยื่นขอ ออกหมายจับ ครบ 3 คน ร่วมฆ่าชายชาว ไต้หวัน หมกศพคาโรงแรมกลางกรุง

ความคืบหน้าคดีชายชาวไต้หวันถูกฆ่า มัดมือมัดเท้า เสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยอุดมสุข 17 สุขุมวิท 103 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ

ล่าสุดบรรยากาศที่ สน.บางนา นับตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายสืบสวนเร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัยรวมทั้งหมด 2 คน และพยาน 1 คน เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย และผู้ร่วมขบวนการฆ่า นายชู เชียง เฉิน ชาวไต้หวัน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายจับผู้ต้องหา โดยมีรายงานว่าเบื้องต้น จากการสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัย 1 ใน 2 คน ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการฆาตกรรม ส่วนหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.บางนาได้ดำเนินการขออนุมัติหมายจับแล้ว 3 คน ซึ่งคาดว่าศาลจะออกหมายจับได้ในวันนี้

ขณะที่เวลา 12.20 น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวหญิงสาวใส่ชุดดำสวมผ้ากันเปื้อนสีเหลือง 1 คน และชายผิวสีอีก 1 คน ออกจาก สน.บางนาไปอย่างเร่งรีบ ซึ่งจากการสอบถามกับทางเจ้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าวเป็นหนึ่งในพยาน  ส่วนชายผิวสีนั้น มีความเกี่ยวข้องกับคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ แต่คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทั้งสองคนไปขยายผลในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุที่เหลือ

ขณะที่แม่และเพื่อนของชายชาวเมียนมา อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย ซึ่งทางครอบครัวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด เพราะอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลสั้นๆกับทางเพื่อนของชาวเมียนมา จึงทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายชาวเมียนมา หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อให้เพื่อนพาผู้เป็นแม่ที่อยู่ต่างประเทศบินมารักษาดวงตาที่ประเทศไทย เนื่องจากมองไม่เห็น แต่ระหว่างนั้นเพื่อนของชายชาวเมียนมาเพิ่งมาทราบเหตุการณ์ก็รู้สึกตกใจ จึงรีบพาแม่ของชายชาวเมียนมามาหาลูกชายที่สน.บางนาทันที ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เดินทางแม่ของชายชาวเมียนมานั้นได้แต่ร้องไห้ตลอดไม่พูดจาอะไร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส