ยิงปริศนา! ตำรวจศาล ยิงตัวเองดับในรถต่อหน้าลูกเมีย

17 พ.ย. 66

ตำรวจศาล จ.อุตรดิตถ์ ยิงตัวเองภายในรถยนต์ส่วนตัวขณะกำลังเดินทางไปกับ ลูก 2 คน และ ภรรยา ที่เกิดเหตุ ภรรยาร้องไห้ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าสามียิงตัวเองเพราะเหตุใด บอกได้แต่เพียงสามีก่อเหตุยิงตัวเอง

เวลา 22.40 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.สมชาย ไร่ห้วย พนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการการแพทย์ฉุกเฉิน (1669) ขอความช่วยเหลือว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืน ที่บริเวณถนนข้างทางปากทางเข้า บ้านสะเลียมหมู่ 5 ต.ตำหนักธรรม อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ และหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดหนองม่วงไข่ เข้าให้ความช่วยเหลือและร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 101 ข้างทางพบรถยนต์มิตซูบิชิสีขาว จ. แพร่ จอดอยู่ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 37 ปี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลหนองม่วงไข่ และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลแพร่ มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนที่บริเวณศรีษะอาการสาหัส โดยขณะเกิดเหตุมีเพียงภรรยานั่งร้องไห้อยู่ข้างรถในรถ มีลูกชายอายุประมาณ 7 ขวบ และ ลูกสาวอายุประมาณ 3-4 ขวบ อยู่ในรถขณะเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ส.ต.อ.ภานุพงษ์ ลือราษฏร์ อายุ 37 ปี ชาวอำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ เจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการจังหวัดอุตรดิตถ์

เบื้องต้นทราบเพียงว่า ส.ต.อ.ภาณุพงษ์ พร้อมภรรยา และลูก 2 คน นั่งรถมาด้วยกันจาก อำเภอร้องกวาง มุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองแพร่ ทั้งหมด 4 คน จนมาเกิดเหตุมีเพียงภรรยาและลูกที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งภรรยาร้องไห้ตลอดเวลาไม่สามารถให้การได้ที่เกิดเหตุพบเพียงประตูฝั่งข้างคนขับเปิดทิ้งไว้ ขณะที่รถจอดอยู่ข้างทางยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร มีเพียงภรรยาที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวเอง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุเนื่องจากผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ภรรยาร้องไห้ตลอดเวลา และอาวุธปืนตกอยู่บริเวณโพรงหญ้าข้างรถเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดเวลา 07.15 น. วันที่ 17 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าตำรวจศาลไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ และได้เสียชีวิตลงแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส