อุ๊งอิ๊งค์ บุกหย่าศึก บ้านริมคลอง เคลียร์ใจ อาเฉลิม-พี่วัน อยู่บำรุง

16 พ.ย. 66

อุ๊งอิ๊งค์ บุกหย่าศึก บ้านริมคลอง สยบรอยร้าว เคลียร์ใจ อาเฉลิม-พี่วัน อยู่บำรุง ปมประกาศตัดขาด ทักษิณ ถูกพาดพิง กวนทั้งพ่อทั้งลูก 

จากกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดพาดพิงกับคนใกล้ชิดว่า ร.ต.อ.เฉลิม กับนาย วัน อยู่บำรุง ลูกชาย กวนโอ๊ยทั้งพ่อทั้งลูก ทำให้ไม่มีตำแหน่งให้ในรัฐบาลชุดนี้ 

อีกทั้งนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเนื้อเพลง “เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยนจนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียม…หัวใจ”พร้อมคอมเมนต์ใต้ข้อความดังกล่าวว่า “ตระกูล อยู่บำรุง ประจบสอพลอใครไม่เป็น” ภายหลังมีกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ 

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ย. 66 นายวัน โพสต์ภาพในเพจเฟซบุ๊ก เป็นภาพของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊งค์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไปที่บ้านริมคลอง ย่านบางบอน กทม. พร้อมถ่ายภาพร่วมกับร.ต.อ.เฉลิม นายวัน และนายอาชวิน อยู่บำรุง ลูกชายของนายวัน พร้อมระบุข้อความว่า “#อยู่บำรุง #ครอบครัวเพื่อไทย #ครอบครัวใจถึงพึ่งได้” 

ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ไปคอมเมนต์ในโพสต์ด้วยว่า “ดีใจได้เจอลุงเหลิมค่ะ” 

รวมถึง น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาวนายทักษิณ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “1 ภาพ กับล้านความปลาบปลื้มใจ” ก่อนนายวันจะตอบว่า “แซนไม่มา” ทำให้ น.ส.ชยิกา ตอบว่า “ถึงไม่ได้ไปด้วยแต่พี่ก็อยู่ในใจน้องคนนี้เสมอนะคะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม