สาวเบญจเพสดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หลังซื้อสลากฯ ช่วยเพื่อน

16 พ.ย. 66

สาวเบญจเพสดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หลังซื้อสลากฯ ช่วยเพื่อน เผยก่อนหน้านี้ได้ไปทำพิธีที่วัดแห่งหนึ่งและชีวิตดีขึ้นทันตาเห็น

16 พ.ย. 2566 ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ทองดวง รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับการติดต่อจากผู้โชคดีรายหนึ่ง เป็นสุภาพสตรีว่า ตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 พ.ย. 2566 งวดที่ 44 ชุด 39 หมายเลข 5579901 จำนวน 1 ใบ โดยผู้โชคดีเป็นหญิงสาวชื่อเล่น ปอ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

ถูกรางวัลที่1

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธร อำเภอบ้านบึง ได้พบกับสาวผู้โชคดี ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก จากการสอบถามนางสาวปอ ผู้โชคดีได้เล่าว่า ตนเองเป็นแม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ยึดอาชีพนี้มาประมาณเกือบ 2 ปี โดยรับมาจำนวนทั้งหมดหกเล่ม ขายอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง สำหรับการถูกรางวัลในครั้งนี้ เป็นเพราะเพื่อนอาชีพเดียวกัน ได้แบ่งสลากมาให้ตนเองช่วยซื้อเอาไว้ 5 ใบ ตนจึงซื้อเอาไว้ลุ้น เมื่อผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้วเสร็จ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ในครั้งแรกตนได้ยินไม่ชัด แต่เมื่อทำการสอบถามเพื่อนและนำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตรวจ ผลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง จึงเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ถูกรางวัลที่1

ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปทำบุญเนื่องจากอายุครบสวัย เบญจเพส 25 ปี โดยไปทำบุญและอาบน้ำมนต์เจิมหน้าและเจิมมือที่วัดดอนทอง เพื่อสะเดาะเคราะห์เปิดโชคลาภกับพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้้ ในเขตตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ถูกรางวัลที่1

โดยไปแค่ครั้งเดียว ปกติจะมีคนแนะนำว่าให้ไปอาบน้ำมนต์ครบสามครั้ง แต่เนื่องจากตนเองต้องเดินทางและไม่ค่อยสะดวก จึงไปไม่ครบ แต่ก็สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น หลังไปทำพิธี โดยจำหน่ายขายสลากฯ หมดในระยะเวลาที่รวดเร็ว ปกติจะเก็บเอาไว้เพียงแค่ 1-2 ใบเท่านั้น แต่งวดนี้ขายหมดจนเพื่อนร่วมอาชีพแบ่งมาให้ตน จึงซื้อไว้ 5 ใบ ผลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใ จส่วนเรื่องการวางแผนการใช้เงินต้องเอาเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้กับแม่ ที่บ้านเกิดจังหวัดเพชรบูรณ์ก่อน ส่วนที่เหลือก็จะเก็บเอาไว้และใช้จ่ายอย่างประหยัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส