ติดต่อได้แล้ว!สองผัวเมียโดดทัวร์เกาหลี

16 พ.ย. 66

คู่ผัวเมียโดด ทัวร์เกาหลี ล่าสุดญาติติดต่อได้แล้ว ยืนยันกำลังจะเดินทางกลับประเทศไทย ส่วนสาเหตุที่หลุดจากกรุ๊ปทัวร์ยังไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 ได้โพสต์ข้อความ“ช่วยแชร์ค่ะโดดทัวร์ไปเป็น ผีน้อย ทำเค้าเดือดร้อนกันไปหมดคนพวกนี้เห็นแก่ตัว #ฝากแชร์ต่อค่ะหรือท่านไหนที่รู้จักลูกค้า2ท่าน #คุณธัญญาพร#คุณเอกลักษณ์ รบกวนแจ้งลูกค้าเดินทางกลับไทยด่วนนะคะ!!เนื่องจากลูกค้าได้หายไปจากที่พักของทัวร์ตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน2566 และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านไหนรู้จักลูกค้า 2 ท่านนี้ รบกวนช่วยแจ้งลูกค้าด้วยว่าหากลูกค้าไม่กลับไทย ภายใน 90 วัน“หัวหน้าทัวร์” จะโดนแบล็คลิสห้ามเข้าเกาหลี 5-10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. เพราะลูกค้าได้โชว์ทะเบียนสมรส ,ข้อมูลและรูปถ่ายเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว รวมถึงสเตจเม้นท์ยอดเงินในบัญชีกว่า 300,000 บาท ทำให้หัวหน้าทัวร์มั่นใจ และตัดสินใจการันตีลูกค้า ตอนนี้ทางเราได้แจ้งทางตม.เกาหลีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็น อีกทั้งทางเรามีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานและทางเราจะแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้าทั้ง 2 ในขั้นตอนต่อไป นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทุกบริษัททัวร์ แจ้งหัวหน้าทัวร์ว่าห้ามเซ็นการันตีลูกค้า เพราะอย่างที่ทราบกันว่า ถ้าลูกค้าไม่กลับพร้อมทัวร์ทางหัวหน้าทัวร์จะต้องเป็นคนรับผิดชอบ และโดนทางเกาหลี Blacklist ไม่ให้เข้าประเทศเกาหลีอีกต่อไป #ทัวร์เกาหลี#Happytogether#ตมเกาหลี#keta#วีซ่าเกาหลีขอบคุณภาพข่าวHappyTogether“พร้อมทั้งมีการนำภาพชายหญิงคู่หนึ่งมาทำการโพสต์ประกอบ

โดยนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ซึ่งถูกระบุว่าเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้กับกรุ๊ปทัวร์ แต่อยู่ๆนายเอกลักษณ์ และนางธัญญาพร ก็ไม่สามารถติดต่อได้ โดยที่ทั้ง 2 อยู่ๆก็ออกจากไลน์กลุ่มทัวร์ คาดว่าจะโดดทัวร์ไปเป็นผีน้อย จนทางบริษัททัวร์ฯต้องนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ผ่านเพจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของฝ่ายชาย ก็คือนายเอกลักษณ์ อายุ 40 ปี ใน ต.วังชมภู อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อพบกับทางครอบครัวและทางญาติ แต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ที่บ้าน จึงทำการสอบถามญาติที่อยู่บ้านติดกัน ทำให้ทราบว่านายเอกลักษณ์ เป็นลูกชายคนเดียวของทางบ้าน ปกติจะไปทำงานอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น นานๆถึงจะกลับมาบ้าน ส่วนพ่อแม่มีอาชีพกรีดยางพาราขาย

โดยทั้ง 2 จะต้องเดินทางขึ้นไปบนเขาเพื่อไปกรีดน้ำยางส่งขาย โดยจะเดินทางกลับมาบ้านในวันพรุ่งนี้ วันนี้จึงไม่มีใครอยู่บ้าน แต่ญาติเผยว่าก่อนหน้านี้ทางบ้านก็ไม่สามารถติดต่อกับนายเอกลักษณ์ได้ แต่วันนี้สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ได้แล้ว โดยตัวนายเอกลักษณ์ ยืนยันกับทางพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 หลุดออกจากกลุ่มทัวร์เกิดจากสาเหตุอะไรนั้นทางญาติยังไม่ทราบ เพราะตอนก่อนจะเดินทางญาติทราบเพียงว่าทั้ง 2 คนซึ่งเป็นแฟนกันได้บอกกับทางบ้านว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเท่านั้น โดยไม่ได้บอกว่าจะไปทำงาน

จากการสอบถามนางกำปั่น อายุ 83 ปี เป็นญาติกัน เล่าว่าเรื่องไปเที่ยวแล้วหนีทัวร์ ยายไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางแม่เขาก็ยังไม่ว่าอะไร ไม่ได้แจ้งยาย หรือเขาจะปิดยายหรือเปล่าก็ไม่รู้ ยายก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน ซึ่งเขาบอกว่าไปเที่ยวเกาหลีปกติเขาพักอยู่กับแฟนที่ขอนแก่น เมื่อก่อนรู้ว่าทำงานบริษัทฯ รู้แต่ว่าเขาไปเที่ยวเกาหลี นานๆทีจะกลับมาบ้าน

ด้านนายโยคิน เปี้ยทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 กล่าวว่า ตนเองรู้จักเพราะเป็นญาติกัน ตอนที่เขาไปเกาหลีตนเองก็ทราบเรื่อง ซึ่งเขาบอกว่าไปเที่ยว ตอนนี้ทางญาติก็ยังติดต่อได้ โดยตอนนี้แม่ไปเก็บยางบนเขา ซึ่งต้องเดินขึ้นไป ตอนนี้ทราบว่าเขาก็จะกลับมา ส่วนสาเหตุที่ติดต่อทัวร์ไม่ได้ตนก็ไม่ทราบเหมือน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส