ด่วน! ศาลให้ประกันตัว ใบเตย แล้ว เจ้าตัวปล่อยโฮ พร้อมใส่กำไล EM

15 พ.ย. 66

ศาลให้ประกันตัว ใบเตยแล้ว หลังยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้าน เจ้าตัวปล่อยโฮ ภายใต้เงื่อนไขติดกำไล EM พร้อมให้ยึดพาสปอร์ต ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

วันที่ 15 พ.ย. 66 จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย อดีตนักร้อง นักแสดงสาวชื่อดัง อายุ 35 ปี จำเลยที่ 3 คดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex - 3D จากทัณฑสถานหญิงกลาง มาไต่สวนที่ห้องพิจารณา 812 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก 

ซึ่งศาลนัดไต่สวนคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว หมายเลขดำอ.989/2566 ที่นายชาญวิทย์ ทวีสิน หรือ ลุคซ์ น้องชาย และนายอมร กุศล ทนายความ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว น.ส.สุธีวัน หรือ ใบเตย เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (15 พ.ย.66) มีนายชาญวิทย์  น้องชาย น.ส.สุธีวัน หรือใบเตย และพ่อ เดินทางมาด้วย 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. ทางศาลได้พิจารณาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.สุธีวัน หรือ ใบเตยแล้ว ด้วยหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท ภายใต้เงื่อนไขขอติดกำไล EM และยึดพาสปอร์ตห้ามเดินทางออกจากประเทศ อีกทั้งต้องมารายงานตัวตามที่ศาลนัดทุกครั้ง

หลังจากฟังคำตัดสินของศาล เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ใบเตย ไปยังห้องของฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา เพื่อรอนำตัว ใบเตยกลับไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง และรอปล่อยตัวต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเย็นของวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส