ไม่ล้างจานเป็นเหตุ โมโหอาละวาดฟันน้องกับน้าเจ็บสาหัส

15 พ.ย. 66

เกิดเหตุชุลมุน เมื่อคนในครอบครัวบอกให้ล้างจาน แต่ไม่ทำ แล้วมีอารมณ์ เริ่มอาละวาดใส่กันวุ่น สุดท้ายเจ็บทั้งคนไม่ล้างจาน ทั้งคนเตือ

เวลา 23.00น. วันที่ 14พ.ย.66 ร.ต.ท.หญิง ปฐวีกานต์ ประกอบแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสายตรวจสองคลองชุดสืบสวน กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านไม่มีเลขที่ ริมคลองขุดใหม่ กม.62+100 ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง หมู่8 ต.สองคลอง อ.บางปะกง ระหว่างทาง บริเวณ กม.63+900 พบนายมนตรี แข็งขัน อายุ 37 ปี ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านในสภาพศีรษะแตกเลือดท่วมตัว โดยบอกว่าวิ่งหนีน้าชายกับน้องชายที่รุมทำร้ายตนมา โดยนายมนตรีให้การว่าขณะที่ตนอยู่บ้านนั้น นายวรวุฒิ แจ้งไพร อายุ 57 ปี น้าชายได้ต่อว่าด่าตน เรื่องไม่ยอมล้างจานชามที่ตนกินไว้ แต่ไม่ได้ล้าง ทำให้มีปากเสียงกัน และถูกขู่ว่าเดี๋ยวจะยิงทิ้งให้ดู ทำให้ตนโมโหพังข้าวของ ก่อนจะทุบรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียนเพชรบูรณ์ และรถกระบะของน้าชาย จากนั้นก็ลากรถจักรยานยนต์ไปทิ้งในแอ่งน้ำหน้าบ้าน ก่อนที่นายวรวุฒิ จะขับรถกระบะออกไปจากบ้าน

ซึ่งระหว่างนั้นก็มีตำรวจมาระงับเหตุ เพราะนายมนตรี ได้โทรแจ้งตำรวจว่าจะโดนยิง ซึ่งพอตำรวจที่มาระงับเหตุกลับออกไป นายวรวุฒิก็ขับรถกระบะกลับมาที่บ้าน พร้อมนายเฉลิมพล แข็งขัน อายุ 33 ปี น้องชายและแม่ จากนั้นก็มีปากเสียงกันก่อนจะโดนน้องชายเข้ามาทำร้าย พร้อมกับนายวรวุฒิ ทำให้ตนต้องคว้ามีดแทงสวนทำให้ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บก่อนวิ่งหนีตายออกจากบ้าน ส่วนนายวรวุฒิและนายเฉลิมพล หลังเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บก็ขับรถกระบะไปโรงพยาบาลบางปะกงเพื่อรักษาตัว เพราะนายวรวุฒิถูกฟันที่มือขวา ส่วนนายเฉลิมพลถูกฟันที่ใบหน้าเกือบโดนตาและถูกฟันที่มือขวาเช่นเดียวกัน ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางนา 2 ซึ่งนายวรวุฒิได้ให้การว่าตนได้ต่อว่านายมนตรีเรื่องไม่ยอมล้างจานจริง นายมนตรีนั้นเป็นคนที่มีอาการคุ้มดีคุ้มร้าย ก็เริ่มทำลายข้าวของและโทรแจ้งตำรวจส่วนตนได้ขับรถหนีเพราะรถโดนทุบจึงมาตามแม่และน้องของนายมนตรีมาเจรจา แต่ปรากฎว่าพอรถจอดหน้าบ้านถูกนายมนตรีใช้หินปาใส่รถ ก่อนจะเกิดการตะลุมบอลก่อนทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ทางตำรวจได้สอบสวนพยานในเหตุการณ์แล้ว และต้องรอสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส