หึงโหด! หญิงไทยคว้ามีดปลอกผลไม้แทงหนุ่มกัมพูช เจ็บสาหัส

15 พ.ย. 66

สาวไทยหึงแฟนหนุ่มชาวกัมพูชา หลังไปกินเลี้ยงวันเกิดกัน แทงแฟนเจ็บสาหัสคาห้องพัก

เวลา 02.40  น. วันที่ 15 พ.ย.2566  ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ภายใน พัทยาใต้ ซอย 8 ถนนพัทยาใต้  จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

รถโรงพยาบาลเมืองพัทยาพร้อมคณะแพทย์ ที่เกิดเหตุ กลางถนน ภายในซอย พัทยาใต้ ซอย 8 หน้าบ้านศรีเพิ่มทรัพย์ ห้องเช่า ที่เลขที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายวิน อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา นอนจมกองเลือด สภาพสวมกางเกงเพียงตัวเดียว ถูกแทงเข้าทีใต้ราวนมด้านซ้าย ข้อมือซ้าย โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมคณะแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยาเข้าช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา หน้าท้องพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ และยังพบเลือดหยดเป็นกองเลอะกระจายภายในห้องพัก

สอบถาม นาย บุญส่ง กุลฉิม อายุ  65 ปี เจ้าของห้องเช่า ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ ตนเองกำลังนอน พักผ่อนอยู่ที่ห้อง เพื่อนของคนเจ็บไปบอกตนให้มาดู ออกมาก็เห็นคนเจ็บนอนอยู่หน้าห้องเช่า ส่วนแฟนคนเจ็บ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ตนจึงเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยโทรแจ้ง ตำรวจพร้อม กู้ภัยเข้า ช่วยเหลือคนเจ็บ ส่วนสาเหตุ ไม่ทราบ คนก่อเหตุก็ไม่ทราบใคร ตนนอนอยู่ก็ ได้ยินเสียง ทะเลาะวิวาทภายในห้องแต่ไม่คิดจะเกิดเรื่องแทงกัน

ด้านเพื่อนผู้บาดเจ็บ ชื่อ นาย ล่า อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชา เล่าให้ฟังว่า คนเจ็บและผู้ก่อเหตุเป็นแฟนกัน พักอยู่ห้องด้วยกัน ก่อนเกิด เหตุ ทางผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ได้ชวนตนไปวันเกิดของผู้ก่อเหตุ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังจากกลับจากวันเกิดก็มีการทะเลาะกันตนจึงห้าม ตอนแรกก็คิดว่าจบแล้วตน จึงขึ้นไปนอนพักที่ห้องชั้น 2 ห้องแถวเดียวกันแต่คนละห้อง ให้ทั้งคู่อยู่กัน 2คน ตนได้ยินเสียงทะเลาะกันอีกก็ไม่คิดอะไร จนเพื่อนเรียกตนจึงวิ่งลงมาดูก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุ ทราบแต่ชื่อ เล่น  ก้อย ชาวจังหวัด บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว เบื้องต้นทางร้อยเวรจะได้สั่งให้ ตำรวจชุดสืบสวนลงตรวจสอบ ภายในซอยที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดูกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนก่อเหตุ ใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส