โจ๋เมืองแปดริ้ว จี้ชิงหัวเข็มขัด – เสื้อช็อป “เด็กช่าง”

14 พ.ย. 66

กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ก่อเหตุขี้รถจักรยานยนต์ตระเวณ ขู่-ทำร้ายร่างกายนักเรียนต่างสถาบัน ชิงหัวเข็มขัด – เสื้อช็อป

คลิปภาพเหตุการณ์ที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้เป็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คนก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ชกต่อยหนุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบัน หลังจอดรถเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม โดย 3 วัยรุ่น เข้าไปข่มขู่ขอหัวเข็มขัด เมื่อได้แล้วก็รุมชกต่อยหนุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบัน ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไปภายในปั๊มน้ำมันย่าน ถ.สุวินทวงศ์ ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเพจเรารักสุวินทวงศ์ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยช่วงเช้าวันนี้ (14พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากนายเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียหายจากพฤติกรรมของ 3 วัยรุ่นที่ตระเวนก่อเหตุ โดยนายเอเปิดเผยว่า หลังตนเองเห็นคลิปภาพที่โพสต์ขึ้นในเพจเรารักสุวินทวงศ์ ตนเองจำเสื้อของผู้ก่อเหตุได้ว่าเข้ามาก่อเหตุกับตนเช่นกัน โดยวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 66 ตนเองใส่เสื่อชอปวิทยาลัยกำลังนั่งรอเพื่อขึ้นรถประจำทางไปเรียนบริเวณสามแยกไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีดำเทา สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ทั้ง 3 คน ขี่รถเข้ามาจอด โดยลงมาจากรถ 2 คน จากนั้นได้เดินเข้ามาหาตนพร้อมถามว่า เรียนที่ไหน ให้ตนเองถอดเสื้อช็อปออกมา ตนเองได้ขอร้องและบอกว่าที่บ้านมีฐานะยากจน มีเสื้อช็อปเพียงตัวเดียวอย่าเอาของตนไปเลย ทำให้หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุเริ่มไม่พอใจ ทำท่าคล้ายจะชักอาวุธมีดออกมาจากเอวตนเองจึงขอเปลี่ยนเป็นหัวเข็มขัด กับสายไปแทน ก่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไป ตนเองมาเห็นคลิปภาพในเพจถึงรู้ว่าหลังก่อเหตุกับตนเองแล้ว กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ตระเวนไปก่อเหตุกับนักเรียนช่างวิทยาลัยเดียวกับตนอีกที่ปั๊มน้ำมัน ตนเองรู้สึกตกใจกลัวมาก เพราะพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้อุกอาจ จึงอยากออกมาเตือนภัย ซึ่งหลังเกิดเหตุแม่ของตนได้พาไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยวแล้ว

น.ส.กชนิภา อายุ42ปี แม่ของนายเอ เปิดเผยว่าหลังทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจจึงรีบพาลูกไปแจ้งความตนเองรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของลูกชายที่ต้องนั่งรถไปเรียนที่วิทยาลัยในตัวเมืองแปดริ้ว ยิ่งเห็นข่าวนักเรียนช่างในกรุงเทพฯ ใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนช่างต่างสถาบันแล้วลูกหลงไปถูกครูจนเสียชีวิตก็ยิ่งทำให้เป็นห่วงลูกชายของตนตนเอง ไม่อยากให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นที่ไหนอีก อยากให้เด็กพวกนี้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ อยากให้หมดไปเสียที

นายชนะชัย อายุ 57 ปี วินจักรยานยนต์ตรงจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่า เห็นรถผู้ก่อเหตุวนมา 2 รอบก่อนจะเข้าไปตบยึดเข็มขัดของนายเอ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป ยอมรับว่าเด็กนักเรียนช่างที่ตั้งใจเรียนต้องระมัดระวังตัวให้มาก เพราะเหตุการณ์ในลักษณะนี้อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อและอันตรายมาก หากไม่ยอมให้ในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุร้องขอ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส