"นุ๊ก ธนดล" ยิ้มแก้มปริ สร้างบ้านหลังใหม่มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้พ่อแม่

14 พ.ย. 66

นุ๊ก ธนดล สร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่สำเร็จ เป็นของขวัญสุดพิเศษ แฟนคลับร่วมยินดีล้นหลาม

 

สำหรับนักร้องชื่อดังที่มีแฟนคลับคอยให้การสนับสนุนอยู่เสมอมา นุ๊ก ธนดล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอวดโฉมบ้านหลังใหม่พร้อมกับทำพิธีขึ้นบ้านใหม่เอาฤกษ์เอาชัย ซึ่งเป็นของขวัญสุดพิเศษ จากน้ำพักน้ำแรงที่เจ้าตัวมอบให้กับครอบครัว

โดยได้ระบุว่า บ้านหลังนี้ถูกสร้างมาจากความรัก ความฝัน ของนุ๊ก ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นุ๊กตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่ สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn เพราะไม่ค่อยมีเวลากลับมาหา มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นุ๊กอยากให้บ้านหลังนี้ เป็นตัวแทนของนุ๊ก

บ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ต้องขอบคุณความรักจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พี่ๆเอฟซี และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วย และขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลย ถือว่าทุกๆคน มีส่วนในการสร้างบ้านหลังนี้

วันนี้ขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย นุ๊กก็ขอให้บ้านหลังนี้ร่มรื่นร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข มั่งมีเงินทอง เฮงๆรวยๆ เย็นกายสบายใจ ทุกข์ใดไม่มากล้ำกลาย 🙏🏻 นุ๊ก ธนดล 13-11-66 ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ขอบคุณของขวัญขึ้นบ้านใหม่ทุกๆชิ้นเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆข้อความแสดงความยินดี ทั้งที่ส่งมาให้ และที่โพสทางเฟสบุค ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงาน และที่ส่งกำลังใจมานะครับ กำลังใจจากทุกคนที่มอบให้นุ๊กมาตลอด ขอบคุณจากใจครับ 🙏🏻❤️❤️

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส