"เบลล่า ราณี" เล่าผิดคิวละครแทบเป็นลมเนื้อแหว่ง เลือดออกเยอะมาก ต้องเข้า รพ.

10 พ.ย. 66

เบลล่า ราณี เผยเบื้องหลังเลือดออกเยอะมาก ผิดคิวละครแทบเป็นลมเนื้อแหว่ง จ๊ะจ๋า ร้องไห้หนักทำนางเอกบาดเจ็บ แต่ใจสู้ถ่ายจนจบ


สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งในตอนนี้ ละครพรหมลิขิต กระแสยังฮอตไม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวรับบทเป็น การะเกด , เกศสุรางค์ , พุดตาน

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร พรหมลิขิต เป็นเบื้องหลังที่ทำให้เจ้าตัวเจ็บจริง เสียเลือดจริง แทบเป็นลม จนต้องเข้า รพ. โดยได้เล่าว่า “เราพูดได้มั้ยพี่จี้ ฉากในตำนานในใจบลอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่างๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่บล ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า5555) ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของ ฉึบ! รู้เลยว่า อ่ะ เอาแล้ววว แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อน”

เบลล่า ราณี

“ปรากฏมันเจ็บมากจนบลพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดราม่าอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมากๆ เพราะทำพี่บลเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) คือกองก็อยากจะให้ไปรพ.ก่อน เพราะเบลคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปรพ.ทีเดียว (ก็มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน)”

“และนี่แหละค่ะ ซีนทับจิตทับใจของบล พันนิ้วเป็นแหนมตุ้มอยู่วีคนึง และบุญบาปก็คือ เล็บไม่หลุด โชคดีของอิหญิง (แต่เฉือนเนื้อส่วนหนึ่งถวายบูชาให้เรือนพุดตาน) เรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณผู้ชม ปล.น้องไม่ได้ตั้งใจนะคะ มันเป็นฉากแอคชั่นที่ผิดพลาดกันได้ แค่อยากนำมาเล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่มีการดราม่าใดๆ จ๊ะจ๋าชดใช้ด้วยข้าวเหนียวเปียกลำไยจำนวนมากโดยฝีมือคุณแม่ไปแล้วค่ะ”

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส