"นาวิน ต้าร์" เล่านาทีชีวิต เคยเป็น "ฮีตสโตรก" หัวใจหยุดเต้น!

10 พ.ย. 66

นาวิน ต้าร์ เล่านาทีชีวิต เคยเป็น "ฮีตสโตรก" หัวใจหยุดเต้น นอนไอซียู ฟื้นขึ้นมาจำหน้าภรรยาไม่ได้

 

สำหรับ นาวิน ต้าร์ ที่ควงภรรยา น้ำหวาน พัสวี มาพูดคุยในรายการแฉ และได้เล่าย้อนเหตุการณ์สุดช็อกนาทีชีวิตของ นาวิน ต้าร์ ที่เกิดภาวะฮีทสโตรกระหว่างแข่งวิ่งรายการหนึ่ง หมดสติกลางทาง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยบอกให้ใครรู้

โดย นาวิน ต้าร์ เล่าว่า “ทุกวันนี้ไม่ได้ลงรายการแข่งขัน แต่ก็ยังฟิตอยู่เสมอ ชอบวิ่ง วิ่งทุกวันประมาณวันละ 10 กิโลเมตร (เคยเกินลิมิตตัวเอง?) เคยเกิดเหตุการณ์ฮีตสโตรก อันนั้นไปแข่งที่เมืองไทยนี่แหละครับ ไปวิ่งแถวถนนราชดำเนิน อากาศกำลังอบอ้าวเลย เผอิญเป็นจังหวะที่กำลังวิ่งไล่ตามอยากจะเข้าเส้นชัย อยากจะเอาชนะ ก็คล้ายๆ กับเกินลิมิตตัวเอง เหมือนที่เขาบอกกันว่าเป็นฮีตสโตรก ก็ถึงจุดนั้นเลย สลบกลางทาง ยังไม่เข้าเส้นชัย หมดสติไปเลย”

นาวิน ต้าร์

“รู้สึกตัวอีกทีมาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ตอนนั้นผมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง คิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ แต่ว่าในหัวจำอะไรไม่ได้เลย นึกออกแต่ว่ากลัวว่าลูกจะเป็นอะไร ทั้งๆ ที่ลูกไม่ได้มาด้วย แต่ว่าคล้ายๆ จิตใจห่วงลูก จะถามว่าลูกเป็นอะไรไหม ผมก็นึกชื่อลูกไม่ออก คนก็คิดว่าลูกมาด้วย ก็พยายามมาเช็กว่ามีใครมาไหม คือใจเราผูกพันกับลูก”

นาวินต้าร์ เล่าต่อว่ายังเบลอ ยังงงอยู่ แต่ว่าในใจไม่รู้จะพูดอะไร แต่ในใจเรารู้สึกผิดว่าไม่อยากให้เขาต้องมาห่วงเราแบบนี้ แต่พูดไม่ออก ไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจ แล้วก็ไม่สามารถอธิบายได้”

น้ำหวาน เผยต่ออีกว่า “เขาอยู่ ICU เป็นอาทิตย์ หมอก็เรียกหัวใจหยุดเต้นๆ เราก็ไปอยู่โรงแรมแถวนั้น เพราะไม่ให้เฝ้า เดี๋ยวเราก็ถูกเรียกเดินมาทุก 3-4 ชั่วโมง เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ ไม่ได้บอกใคร เป็นภรรยาพี่ต้าร์ต้องเข้มแข็งสุดๆ”

นาวิน ต้าร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส