"เบนซ์ เรซซิ่ง" ย้ำความสัมพันธ์ "แพท ณปภา" หมดสิทธิ์รีเทิร์น เป็นแค่พ่อแม่ที่ดีของลูก

10 พ.ย. 66

เบนซ์ เรซซิ่ง ตอบชัดความสัมพันธ์ แพท ณปภา หมดสิทธิ์รีเทิร์น เป็นแค่พ่อและแม่ที่ดีของลูก แต่ใครเติมเต็มความสุขให้แพทได้ก็ยินดีด้วย 

 

สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล โดยหลังพ้นโทษพ้นมลทิน เจ้าตัวขอออกมาเปิดใจกลางรายการ “ทัวร์มาลง” โดยได้เผยว่า “นับจากวันนี้ก็ออกมาได้สองอาทิตย์แล้วครับ เริ่มปรับตัวดีขึ้นในทุกๆวัน กินได้เยอะขึ้น แต่การนอนยังนอนไม่ค่อยหลับ ยังมีพายุแห่งความคิดอยู่ในหัวตลอด คิดอยากทำนู้นทำนี่จนลืมง่วง เพราะตอนอยู่ข้างในสิ่งที่ทรมานที่สุดคือการที่ไม่เคยทำใจยอมรับได้ จุดนี้คือจุดที่เราลำบากที่สุดในชีวิต

ซึ่งเราก็ต้องยอมรับปรับตัวอยู่กับมันให้ได้ เพราะเราจะมีเวลาอย่างไม่จำกัดที่จะอยู่กับตัวเอง มีความคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ถูกพลัดพรากจากทุกสิ่งอันเป็นที่รัก อิสรภาพจะหายไปหมดเลยครับ จุดที่ดาวน์มาก ๆ เคยคิดฆ่าตัวตายแต่พอคิดถึงลูกก็ไม่ทำ ออกมาก็คิดจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่สักหนึ่งพรรษาครับ แล้วจะมุ่งเรียนต่อให้จบ”

800906

พูดถึงความสัมพันธ์ของอดีตภรรยาสาว แพท และลูกชาย เรซซิ่ง ได้เห็นหน้าพ่อตอนอยู่ที่ข้างในบ้างไหม หรือพึ่งมาเจอตอนพ้นโทษออกมา “ตอนอยู่ข้างในผมจะไม่ให้เขาเห็นผมในสภาพนั้นเลย เพราะก่อนจะเกิดเรื่องศาลตัดสินคดี เรามีประสบอุบัติเหตุจนเข้าโรงพยาบาล ลูกเขาก็เลยคิดว่าเราอยู่โรงพยาบาลมาตลอดครับ” แต่ไม่ได้เจอกันเกือบ 3 ปี เด็กเขาก็จำเราได้แต่จะเขินเกร็งๆ กันบ้างแต่ก็ใช้เวลาปรับตัวเข้าหาละลายพฤติกรรมกันได้ครับ

ถามว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นใช่ไหม “ในเรื่องนี้เราคุยตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกแล้วครับ 2-3 ปีแล้ว ถามว่าเพราะแพทมีคนข้างกายคนใหม่แล้วหรือเปล่า ผมมองว่าไม่ว่าจะคุณพีหรือใครก็แล้วแต่ ถ้าเขาสามารถเข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับคุณแพทได้ เพราะก่อนหน้านี้ผมไม่มีโอกาสที่จะมาเติมเต็มความสุขให้เขาชีวิตคนเรามันมีเวลาอยู่ไม่นานหรอก ทุกคนก็อยากจะใช้ชีวิตให้มีความสุข ถ้าวันนี้มีใครสักคนที่ทำให้เขามีความสุขได้ ให้หายเหนื่อยจากการทำงาน ผมก็ยินดีกับเขาด้วยครับ แต่สุดท้ายแล้วก็แทบจะไม่แตกต่างอะไร ความเป็นพ่อแม่ลูกมันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว”

522329

ส่วนข่าวไม่กี่วันก่อน แพท ประกาศโสดแล้วตกเย็นก็ไม่โสด กลับไปคืนดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ วงศ์งามขำ เจ้าตัวยังเผยว่าโดยส่วนตัวยังไม่ได้เจอ น้องพี เหมือนกันแต่ได้เห็นตามสื่อ “ผมมองว่าก็น่ารักนะ เขามีอะไรที่คล้ายกันจากที่ดูในไลฟ์สด”

โอเคมั้ยถ้าเป็นคนนี้ดูแล แพท เจ้าตัวเผยว่า “ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าสามารถทำให้ แพทมีความสุขได้เพื่อทดแทนวันที่ผมไม่ได้มีโอกาส แล้วเขามาเติมเต็มในจุดนี้ ผมยินดีมากที่ได้เห็นคนที่ผมรักมีความสุข”

ถามหัวใจตัวเองหรือยังว่าพร้อมจะเปิดรับใครเข้ามาหรือยัง “ผมไม่ได้ปิดกั้นครับ ตอนนี้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับทุกทิศทางเลย แต่ยังไม่อยากโฟกัสเป็นพิเศษครับ”

1699603696758

1699603681881

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส