หวิดโดนกิน! หนุ่มโดนจระเข้ขย้ำลากลงน้ำ รอดตายมาได้เพราะกัดเปลือกตา “ไอ้เข้”

9 พ.ย. 66

หวิดโดนกิน! หนุ่มออสเตรเลียโดนจระเข้ขย้ำขาลากลงน้ำ แต่รอดตายมาได้เพราะกัดเปลือกตา “ไอ้เข้”

9 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ BBC รายงานเรื่องราวสุดระทึกของหนุ่มชาวออสเตรเลีย ชื่อ Colin Deveraux ที่ถูกจระเข้จู่โจมทำร้าย เขาได้สู้กับมันและอาศัยโจมตีที่จุดอ่อน "ไอ้เข้" จึงรอดมาได้ โดยเขาได้เข้าที่เปลือกตาของจระเข้

จระเข้

เขาเผยกับ ABC News ว่าเขากัดเปลือกตาจระเข้เพื่อดิ้นรนเอาชีวิตรอด โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาเดินทางไปที่ลำห้วยของแม่น้ำฟินนิส (Finniss River) ทางตอนใต้ของเมืองดาร์วิน ในเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี

เขาหยุดอยู่ที่ลำห้วยแห่งนั้นเนื่องจากเห็นฝูงปลาว่ายน้ำอย่างผิดปกติ เขาพยายามถอยกลับแต่ไม่ทัน จระเข้ตัวใหณ่กว่า 3.2 เมตรเข้าโจมตีเขาทันที มันกัดเข้าที่ขาของเขา ก่อนจะสบัดและพยายามลากร่างเขาลงน้ำ

Colin Deveraux เผยว่าเขาพยายามต่อสู้กับจระเข้ โดยเขาเตะเข้าไปที่สีข้างของจระเข้ยักษ์ ก่อนที่จะกัดไปที่เปลือกตาของมัน มันจึงปล่อยเขา ทำให้เขารอดตายมาได้

หลังจากเขารอดตายก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อของไอ้เข้ยักษ้มาได้ เขารีบวิ่งไปที่รถของเขาซึ่งจอดอยู่ไม่ไกลนัก จระเข้ตัวดังกล่าวไล่ล่าเขามาครู่หนึ่งประมาณ 4 เมตร ก่อนที่มันจะเลิกไล่ล่าเขา เขาใช้ผ้าเช็ดตัวและเชือกเพื่อห้ามเลือดที่ขา ก่อนที่พี่ชายของเขาจะขับรถพาเขาขึ้นเหนือไป 130 กม. (80 ไมล์) เพื่อทำการรักษาที่โรงพยาบาลรอยัลดาร์วิน

ข้อมูลอ้างอิงจาก : BBC

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม