เจอแล้ว!มือถือปลัด - กระจกมีรอยกระสุนปืน เร่งสอบอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

8 พ.ย. 66

เจอแล้ว!มือถือ ปลัดอำเภอ สนามชัยเขต และ แผ่นกระจกมีรอยกระสุนปืน ตำรวจเร่งนำไปตรวจสอบว่าจริงๆแล้วเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือ ฆาตกรรม

ช่วงสายวันนี้ (8 พ.ย.) ทีมนักประดาน้ำ จากมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ ให้ดำน้ำหาหลักฐานเพิ่มเติม จากคดีปลัดอำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ขับรถตกฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง หมู่ 10 ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทำให้ นายคมสัน สุรณัฐกุล ปลัดอำเภอสนามชัยเขต ฝ่ายทะเบียน จมน้ำติดภายในรถเสียชีวิต โดยมีจ่าอากาศเอก เกริกชัย โพธิ์ทอง ปลัดอำเภอสนามชัยเขตที่นั่งรถมาด้วยกัน ใช้อาวุธปืนสั้นประจำตัว ยิงกระจกด้านหลังฝั่งคนขับ ก่อนจะว่ายน้ำหนีออกมาได้

ร้อยตำรวจเอก ฉลอง บูรพา หัวหน้าทีมนักประดาน้ำ มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน เปิดเผยว่าได้รับการกระสานจากตำรวจท้องที่ ให้งมหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะแผ่นกระจกด้านหลังที่ถูกระบุว่าเป็นจุดที่ปลัดอำเภอรอดชีวิตใช้ปืนยิงก่อนจะว่ายน้ำออกมาได้ โดยหัวหน้าชุดนักประดาน้ำ ได้เน้นย้ำให้ลูกทีมหาหลักฐานหลัก 3 อย่างด้วยกัน คือ กระจกที่มีรอยกระสุนปืน โทรศัพท์ของผู้ตาย และปลอกกระสุนปืนที่มีการระบุว่า ยิงไปทั้งหมด 3 นัด ขณะที่ภารกิจของทีมนักประดาน้ำในวันนี้ จะต้องใช้หลักไม้และแนวเชือก เป็นตัววางแนวเขตในการงมน้ำลึกประมาณ 2 เมตรในหาหลักฐาน ซึ่งทัศนวิสัยใต้น้ำค่อนข่างขุ่นมัว มองเห็นไม่เกินระยะ 50 เซนติเมตร

ส่วนแนวทางการสืบสวนคดีในวันนี้ ทางพันตำรวจเอก จตุภัทร สิงหัษฐิต ผู้กำกับการ กองบังคับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า แนวทางการสืบสวนในคดีนี้ วันนี้เจ้าหน้าที่จะจำลองเส้นทางตั้งแต่ปลัดอำเภอทั้ง 2 คน เริ่มเดินทางออกจากบ้านผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา จนมาถึงจุดเกิดเหตุฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ตามข้อมูลที่ปลัดอำเภอที่รอดชีวิตให้รายละเอียดไว้กับตำรวจ ส่วนเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7 พ.ย.) ทางครอบครัวนายคมสัน สุรณัฐกุล ปลัดอำเภอที่เสียชีวิต ได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์ ไปทำพิธีเชิญวิญญาณแล้ว

มีรายงานจากทีมนักประดาน้ำว่าหลังจากเริ่มภาระกิจลงดำน้ำประมาณ 11 โมงเช้า กระทั่งเวลาประมาณบ่าย 2 โมง เจ้าหน้าที่ สามารถพบหลักฐานที่ต้องการได้เกือบทั้งหมดแล้ว คือแผ่นกระจกมีรอยกระสุนปืน โทรศัพท์พร้อมที่ชาร์จของผู้ตาย และปลอกกระสุนบางส่วน และนอกจากนั้นยังพบกระเป๋าตังค์ แผ่นยางรองพื้นรถ กรอบกระจกด้านข้าง รวมไปถึงกุญแจรถคันเกิดเหตุ

อยู่ระหว่างนำหลักฐานที่พบไปตรวจสอบเพื่อคลี่ปมการเสียชีวิตอย่างละเอียด.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส