รู้จัก “ไข่มุก เพิร์ลรดา” ขยี้ซีนเด็ดละครดัง ทำ 5 กรรมการอึ้ง ! ในอมรินทร์เน็กซ์เจน

8 พ.ย. 66

อย่าคิดว่าไม่สวย ให้ลองแสดงดูก่อน “ไข่มุก เพิร์ลรดา” ได้เวลาแจ้งเกิดในสายอาชีพนักแสดง "พี่ฉอด-พี่เอส" และคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน "เชียร์, เจนนี่ และเสนาหอย" ออกปากชม !

“ไข่มุก เพิร์ลรดา งามรุ่งศิริ” หนึ่งในผู้สมัคร THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน Presented By est cola ในสายอาชีพพิธีกร ฉายแววการแสดง จนพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้บริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน "เชียร์, เจนนี่ และเสนาหอย" ออกปากชม บอกได้เวลาแจ้งเกิดแล้ว

ซึ่งในรอบ Reality Challenge กับโจทย์ SCENE ชน SCENE ของทีมสีเหลือง ที่ต้องมาแสดงซีนดังจากละครเรื่อง บังเกิดเกล้า มี "ก๋อมแก๋ม กับ ม่อน" เป็นนักแสดง และ "ไข่มุก" ได้ร่วมแสดงในชาเลนจ์

amob4735_0

โดยในช่วงคอมเมนเตเตอร์ "เจนนี่ เจนนี่ รัชนก" บอกว่า "ที่ผ่านมาเราเห็นไข่มุกน้อยเพราะอยู่เบื้องหลัง แต่วันนี้ไข่มุกแจ้งเกิด ถึงแม้น้องไม่ได้โชว์ความสามารถพิธีกร บางทีดวงอาจมาทางด้านการแสดงก็ได้ อยู่ที่ผู้ใหญ่พิจารณา"

ด้าน "เชียร์ ฑิฆัมพร" บอกว่า "ดีใจกับไข่มุกก่อน แม้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสในการแสดงทักษะตรงสาย แต่พี่ว่า ไฟมันก็ส่องสว่างมาที่หนูเหมือนกันนะ"

ขณะที่ "พี่ฉอด สายทิพย์" ถามไข่มุกว่า ทำไมไม่อยากเป็นนักแสดง ?

"ไข่มุก" ตอบว่า "จริง ๆ หนูมีความฝันอยากเป็นนักแสดง แต่ว่าไม่มั่นใจในตัวเอง คิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่ดี" งานนี้ "พี่ฉอด สายทิพย์" เสริมว่า "อยากเพิ่มความมั่นใจให้ว่า บางคนอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย เวลาแสดงแล้วสวยมาก"

ด้าน "พี่เอส วรฤทธิ์" บอกว่า "ไข่มุกเป็นอีกคนที่เซอร์ไพรส์ อ้าว ไม่ได้ลงชาเลนจ์ในส่วนของนักแสดง แต่น้องมีสกิลโดยธรรมชาติ บางทีเราก็ไม่รู้หรอกว่า เรามีความสามารถอะไรบางอย่าง"

amob4760_0

therealnextgen.00_39_40_0

therealnextgen.00_39_43_1

amob4133_0

amob4144_0

amob4312_0

amob4291_0

ติดตามรายการ THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน Presented By est cola รายการเรียลลิตี้ ค้นหาคลื่นลูกใหม่ 3 ด้าน กับโอกาสทำงานจริง และ เงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ส่องไลฟ์สไตล์ “ไข่มุก เพิร์ลรดา” ออร่าออใจ

ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn
ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn
ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn
ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn
ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn
ไข่มุก เพิร์ลรดา
ภาพจาก IG@ kkmpn

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส