ไอ้เจนคลั่งยา ฟันคอ นศ.ชั้นปี 3 ดับสยองกลางหมู่บ้าน ส่วนน้องสาวรอดหวุดหวิด

8 พ.ย. 66

สุดสยอง ไอ้เจนคลั่งยาใช้มีดพร้าฟันคอ-หน้า นศ.สาวปี 3 ดับ ส่วนน้องสาวรอดหวุดหวิด คาดแค้นเคยโดยแจ้งความ ปมลวนลาม 

วันที่ 7 พ.ย. 66 เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรังจุดวังวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง นำศพของ น.ส.กุลิสรา หรือ น้องแบม เครือเตียว อายุ 21 ปี มาทำพิธีรดน้ำศพ ที่วัดบ้านบางคราม หลังถูกนายจักรพงษ์ หรือเจน นวลละไม อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นญาติลูกพี่คลั่งยาใช้มีดพร้าฟันคอดับคาที่ ในพื้นที่บ้านบางคราม ม.12 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา 

โดยบรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยครอบครัวญาติ เพื่อน ชาวบ้าน กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต.ในพื้นที่ ท่ามกลางความเศร้าโศกสะอื้นร่ำไห้เสียใจ และยังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก 

จากนั้นมีการทำพิธีรดน้ำศพ โดยก่อนที่จะนำศพบรรจุลงใส่หีบศพ นางจินตนา นวลละไม ซึ่งเป็นแม่ของน้องแบมได้เข้าไปกอดหอมแก้มลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย และคอยเฝ้าอยู่ข้างศพไม่ห่าง 

ขณะที่ น.ส.ณัฐวรา หรือ น้องเบลล์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ในช่วงเกิดเหตุว่าพี่สาวกับตนเองกลับจากบ้านน้า และพี่สาวบอกว่าอยากจะไปหาน้องที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่อยู่บ้านป้า ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนเอง ประมาณ 300 เมตร แต่ตอนนั้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยน้ำมันใกล้จะหมดแล้ว และก็เริ่มจะค่ำแล้วด้วย ตนก็เลยบอกพี่สาวไปว่าค่อยไปหาก็ได้ แต่พี่สาวบอกว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้พี่สาวจะกลับมหาวิทยาลัยแล้ว ถ้าอย่างนั้นพี่สาวจะไปคนเดียว แต่ตนเองก็บอกว่าถ้างั้นเดี๋ยวจะไปเป็นเพื่อนก็เลยอาสาขับรถจักรยานยนต์ไปให้ โดยพี่สาวนั่งซ้อนท้าย 

แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุนายเจนก็ได้ยืนขวางอยู่บนถนนหมู่บ้านระหว่างก่อนถึงบ้านป้า ตนเองตั้งใจจะหักเลี้ยวรถกลับ แต่ขับรถไม่ชำนาญมากนัก จึงทำให้เสียหลัก รถจักรยานยนต์ล้มลงในคูข้างถนน จากนั้นนายเจนผู้ก่อเหตุก็ได้จับตัวพี่สาวไปตนเองก็รีบเข้าไปช่วย แต่โดนผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดพร้าที่ถือมาด้วยฟันสวนเข้ามา เลยรีบหลบ เฉียดแขนไปนิดเดียว จากนั้นก็รีบวิ่ง พร้อมตะโกนเสียงดังเรียกให้พ่อกับแม่ออกมาช่วยพี่สาวทันที บอกว่าพี่สาวโดนทำร้าย แต่เมื่อพ่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่เจอผู้ก่อเหตุแล้วมีพี่สาวนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ทราบว่าได้ขับรถไปบอกป้าที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ "ว่าได้ก่อเหตุฟันคนตายไว้1ศพแล้ว" 

โดยน้องเบลล์ บอกอีกว่า นายเจนผู้ก่อเหตุนั้นคงโกรธที่ตนกับพี่สาวเคยแจ้งความจับเนื่องจากก่อนหน้านี้นายเจนคิดจะเข้าไปลวนลามตน แต่ตอนนั้นพี่สาวอยู่ด้วยแล้วได้ตะโกนส่งเสียงดัง จากนั้นก็รีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นนายเจนผู้ก่อเหตุได้พยายามเจรจาให้ตนถอนแจ้งความ และขู่ว่าถ้าไม่ถอนแจ้งความจะฆ่าให้ตาย แต่ตนเองและพี่สาวไม่ยอมถอนแจ้งความทำให้นายเจนโกรธจนมาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น 

ด้านนายจรูญ เครือเตียว อายุ 72 ปี พ่อผู้ตาย บอกว่า ตนมีลูกสาว 2 คน ผู้ก่อเหตุเป็นญาติลูกพี่ ตอนนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วังวิเศษแล้วก็อยากให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด ลูกสาวคนโตกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 เรียน เป็นเด็กดี เรียนเก่ง ขยัน เวลาหยุดเรียนจะกลับมาบ้านช่วยพ่อกับแม่เก็บน้ำยางพารา ตอนนี้ตนเองยังคงรู้สึกช็อก และมีอาการสั่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ฟากนาย อาคม ครชาตรี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.อ่าวตง กล่าวว่า ตนสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ปัญหาเรื่องยาเสพติด ทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้านไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้มากนัก เพราะส่วนหนึ่งมาจากกฎหมายที่ไม่เข้มแข็งพอ และประเด็นที่ 2 เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองเคยแจ้งให้มาดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังปล่อยปละละเลย ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้ติดยาเสพติดหนักมาก จนมีอาการคลั่ง เคยฆ่าคนมาแล้วถึง 2 คนในพื้นที่นี้ด้วยจนมาก่อเหตุครั้งนี้ดับอนาคตที่สดใสของน้องแบม 

จึงอยากฝากสะท้อนไปถึงนักการเมืองและรัฐบาลว่าในขณะนี้พวกคุณทำอะไรกันอยู่ทำไมไปแก้เรื่องยา 5 เม็ด 10 เม็ด ทำไมไม่เพิ่มโทษเกี่ยวกับยาเสพติดให้หนักขึ้น และยิ่งเป็นเรื่องความปลอดภัยชีวิตของชาวบ้าน ทำไมคุณไม่ทำ และเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจต้องรอให้มีคนตายก่อนใช่ไหม ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้เคยก่อเหตุลวนลามน้องสาวของผู้ตายมาก่อนหน้านี้ด้วยช่วงเวลา 3-4 เดือนที่ผ่านมา และมีการข่มขู่จนมาก่อเหตุจริง จึงอยากฝากถึงรัฐบาลว่าช่วยเพิ่มโทษกฎหมายได้ไหม คนที่ก่อเหตุแบบนี้ควรได้รับโทษประหารชีวิต ถ้ายังไม่แก้ปัญหาก็จะเจอคนบ้าเดินกลางถนนและก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านมากกว่านี้แน่นอน 

ล่าสุดที่ สภ.วังวิเศษ ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง นายจักรพงษ์ หรือนายเจน ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจจับกุมพร้อมอาวุธมีดพร้าจำนวน 1 ด้ามที่ใช้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่ สภ.วังวิเศษ โดยนายเจนมีสภาพหน้านิ่งพูดจาวกไปวนมา มีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด และยังให้การภาคเสธ ทราบว่าหลังก่อเหตุเสร็จตำรวจได้จับกุมตัวนายเจนได้ที่บ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และทางตำรวจได้ส่งปัสสาวะตรวจหาสารเสพติดโดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส