ขโมยเบียร์กลางห้าง อ้างแค่กระหาย ไม่ได้เอาไปขายต่อ

8 พ.ย. 66

รวมหนุ่ม ขโมย เบียร์กลางห้าง รับสารภาพสิ้นไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่ขณะวิ่งหนีชนพนักงานแขนหักไป 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุ และเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบ นายสมิทธิ์ โพธิ์คำ ฝ่ายป้องกันการสูญหายของห้างสรรพสินค้า ที่ได้ควบคุมตัว นายสุริยา ปัทมขจร อายุ 36 ปี อาชีพขับรถส่งของ โดยแจ้งว่าผู้ต้องหาเข้ามาเลือกสินค้าในห้าง แล้วได้ขโมยสินค้าทั้งหมด 21 ชิน มูลค่า 3,178 บาท ใส่กระเป๋าผ้าสีดำ โดยของที่ขโมยมี 1.กระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ 2. เบียร์ 10 กระป๋อง 3.เหล้า 3 ขวด 4.ยาสีฟัน 1 ชิ้น 5.โอวันติน กล่อง 1 แพ็ค 6.กาแฟ 6 กระป๋อง

ขณะกำลังจะเดินหลบหนีออกจากห้างเจ้าหน้าที่ได้วิ่งตาม พร้อมบอกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำห้างช่วยกันจับกุมไว้ ระหว่างที่ควบคุมตัวและกำลังแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ขัดขืนและพยายามจะหนี จนทำให้ น.ส.จุรีมาศ แสงกล้า หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง ที่กำลังช่วยควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่ล้มลงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายบวมช้ำจึงได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนายสุริยา ได้รับสารภาพว่า เมื่อช่วงเย็นได้ให้เพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์มาส่งที่ห้าง และได้เข้าไปเดินเล่นในห้าง เอากระเป๋าวางบนรถเข็น พอถึงบริเวณที่ขายแอลกอฮอล์ รู้สึกอยากกิน จึงได้ขโมยเหล้า เบียร์ เก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย ไม่ได้จะนำมาขาย จากนั้นจะเดินออก ก็เจอพนักงานตรวจค้นพบของกลางจึงโดนควบคุมตัว และพยายามขัดขืนจึงเป็นเหตุ พร้อมยอมรับก่อนมาห้างได้ดื่มเบียร์มาแล้ว 1 กระป๋อง จึงทำให้อยากกินต่อ ประกอบกับเครียดเรื่องครอบครัวที่พึ่งแยกทางกับภรรยา ซ้ำที่ทำงานรับ-ส่งของยังเงินไม่พอใช้ เลยเครียดต้องดื่มเพื่อให้นอนหลับไปในแต่ละวัน ยอมรับว่าเคยติดยาเสพติด แต่หลังจากมีลูกก็เลิกไปแล้ว พร้อมขอโทษที่ทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัยแขนหัก หลังจากนี้จะไม่ก่อเหตุอีก และไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ย้ำว่าแค่อยากดื่มเฉย ๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส