“หมอเมย์ มีเซ้นส์” ปีจอ ชง 100 % พาเสริมดวงรับพลังมูที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

7 พ.ย. 66

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” ปีจอ ชง 100 % พาเสริมดวงรับพลังมูที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกประเทศที่ชาวไทยหลายคนต้องการจะไปเยือนให้ได้สักครั้ง โดยนอกจากอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ประเทศญี่ปุ่นยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเหมาะสำหรับเสริมโชคลาภในเรื่องต่าง ๆ มากมาย

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

ใก้ลสิ้นปีแบบนี้ ใครที่ต้องการหาความโชคดีรับปีใหม่ ประเทศญี่ปุ่นก็เป็นอีกจุดมุ่งหมายที่น่าสนใจ

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

ล่าสุด หมอเมย์ ปราณดา ปวีตนาถนนท์  หรือ หมอเมย์ มีเซ้นส์ แม่หมอสุดแม่นก็ได้นำทีมผู้โชคดีเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อมูเรียกความปังต้อนรับปี 67 เริ่มต้นทริปเรียกความเป็นสิริมงคล เดินทางสู่เมืองคามาคุระ สักการะพระใหญ่ไดบุทสึ  พระคู่บ้านคู่เมืองแห่งเมืองคามาคุระ ซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี เป็นที่นิยมขอพรเรื่องสุขภาพ และสักการะเจ้าแม่กวนอิม 11 เศียร องค์ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แกะสลักอย่างสวยงามด้วยไม้ทั้งหมดที่วัดฮาเซเดระ ก่อนจะพักมูแวะชอปปิงที่ถนนโคมาจิโดริ  สินค้าแฮนด์เมดและขนมโบราณ ชมวิวแบบ 360 องศา ท่ามกลางอากาศเย็นสบายที่มิชิมะ สกายวอล์ค และขึ้นกระเช้าลอยฟ้าโอวาคุดานิ ชิมไข่สีดำที่หุบเขาโอวาคุดานิ ตามความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันว่า กินไข่ดำหนึ่งฟอง จะอายุยืนไปอีก 7 ปี พร้อมชื่นชมความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ  แลนด์มาร์คของญี่ปุ่น ก่อนจะปิดท้ายวันพักผ่อนแบบสบาย ๆ ด้วยการผ่อนคลายแช่ออนเซ็น

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

จากนั้นเดินทางสู่เมืองโตเกียว ตะลุยไหว้ศาลดัง ขอพรรับพลังมูกันแบบปัง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักที่ศาลเจ้าฮิคาวะ เรื่องการงานที่ศาลเจ้าฮานาโซโนะ เรื่องคู่ครองหรือบุตรที่วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดอาซากุสะ หลังจากนั้นพาไปเดินชมเมืองคาวาโกเอะ สัมผัสเสน่ห์เมืองแห่งประวัติศาสตร์ใกล้โตเกียว ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเอโดะจิ๋ว พร้อมไกด์รับเชิญสุดพิเศษ

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

ตลอดทริปนี้อิ่มครบแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งไคเซกิ อาหารคอร์สแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่ใช้ความประณีตอย่างสูงในการจัดเตรียม ข้าวหน้าปลาไหลชื่อดัง อายุกว่า 200 ปี แห่งคาวาโกเอะ เมนูกุ้งเทมปุระในตำนาน เมนูเต้าหู้สูตรเฉพาะของเมืองคามาคุระ บุฟเฟต์ยากินิคุสุดพรีเมียม และบุฟเฟต์ชาบูร้านดัง รวมถึงชอปปิงจุใจครบทุกย่านฮิต ได้แก่ ชิบูย่า ชินจูกุ ฮาราจูกุ และโกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เลท พร้อมได้รับทริคการมูแบบเจาะลึกจาก หมอเมย์  มีเซ้นส์  รับถุงโชคดี ที่หมอเมย์ ได้เตรียมสำหรับทุกท่าน เรียกว่าถูกใจทั้งสายมูและสายชอป

“หมอเมย์ มีเซ้นส์” พาเสริมดวงปัง รับพลังมู ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะทริคมู รับปี 67

หมอเมย์  มีเซ้นส์  เปิดเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่มีโอกาสพาผู้โชคดีมาร่วมมูให้ปังและเฮงกันที่ประเทศญี่ปุ่น ขอขอบคุณ แกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มามูเสริมดวงกัน ในทริปนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมดี ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากมายค่ะ  อีกหนึ่งความพิเศษ คือการได้มีโอกาสมาเที่ยวใน "เทศกาลคาวาโกเอะ" (Kawagoe Festival) ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 360 ปี ได้เห็นความสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการของขบวนรถตกแต่งในงานเทศกาล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำค่ะ เมย์เชื่อว่าทุกคนที่มาทริปนี้ต่างได้รับความสุข ความสนุก รวมถึงได้รับพลังงานดีๆ จากการเข้าถึงแก่นแท้ของการทำบุญในแบบฉบับของญี่ปุ่นเรียกว่าเป็นทริปที่อิ่มทั้งกายและใจค่ะ สำหรับปีหน้า คือ ปีมะโรง หรือ ปีงูใหญ่ ถือว่ามีทั้งเรื่องที่ดีและต้องระมัดระวังค่ะ ปีชงปีหน้า คือ ปีจอ จะชง 100% ควรระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ความวุ่นวาย หรือสิ่งที่เคยทำค้างคาไว้ อยากให้กลับไปตรวจสอบให้เรียบร้อยภายในปีนี้ เมย์อยากให้ทุกคนเชื่อในเรื่องของการให้ การช่วยเหลือทุกรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องเข้าวัดอย่างเดียว  การบริจาคเลือด ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือแค่ให้ความเมตตากับผู้อื่น สิ่งเหล่านี้จะช่วยปกป้องให้ผ่านวิกฤตไปได้ค่ะ สำหรับปีที่ดีในปีหน้า ขอยกให้ ปีระกา ค่ะ ปีระกาเขาเหนื่อยมาเยอะแล้ว ปีนี้จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดี และอีกปี คือ ปีมะเมีย หรือ ปีม้า จะได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และประสบความสำเร็จค่ะ ส่วนในวงการบันเทิง จะมีพลุลูกใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นและกระจายเร็วมาก ที่สำคัญคือ ศิลปินเชิงศิลปะในทุกรูปแบบ ที่หลายคนอาจจะมองว่าดังเฉพาะกลุ่ม พวกเขาจะพลิกขึ้นมาโด่งดังอย่างเห็นได้ชัดและ จะไปได้ไกลไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้นค่ะ โดยตลอดการเดินทางในทริปนี้ ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและแชร์ภาพสวยๆ บนโซเชียลได้ทุกที่ ผ่านบริการซิมอินเทอร์เน็ตของ ทรูมูฟ เอช ทราเวล ซิม ซึ่งลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่อยากร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ จากแกรมมี่ครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook GMM Grammy, TrueMove H LINE Official นะคะ”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส