หึงจัด!! แฟนเรียกชายใหม่ที่รัก คว้ามีดแทงยับตายอนาถ

7 พ.ย. 66

ลุงใกล้ เกษียณ อยู่กินภรรยานานกว่า 5 ปี ไม่เคยเรียก ที่รัก ภรรยาพา แฟนใหม่ มาอยู่ในบ้าน แถมอ้อนเรียกที่รักต่อหน้า แต่เรียกผัวว่า บักเฒ่า แค้นจัดคว้ามีดจ้วงแฟนใหม่ดับ

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 6 พ.ย.66 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองคายว่ามีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงไปตรวจสอบ

พบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ นายเทวา อายุ 62 ปี ชาวตำบลโพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย สภาพพบว่านายเทวา ถูกนายน้อย อายุ 59 ปี ทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม จนกระทั่งสามารถจับนายน้อย ได้ที่ป่าใกล้กับบ้านของนายน้อย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน แล้วทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ช่วงบ่ายวันนี้ (7 พ.ย.66)

จากการสอบสวน นายน้อย ให้การว่า ตนอยู่กับภรรยามานาน 5 ปี แต่ตนไปทำงานเดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้กลับบ้าน และที่บ้านจะมีกระท่อมหลังเล็กๆอยู่ใกล้ๆ ซึ่งตนจะอาศัยอยู่ที่นั่น เมื่อคืนที่ผ่านมาตนทราบว่าภรรยาพานายเทวา แฟนใหม่ เข้ามาอยู่ในบ้านโดยที่ยังไม่ได้เลิกกัน และทะเลาะกันมาตลอด

และรู้มาว่านายเทวาเข้ามานอนในบ้านตน 2 สัปดาห์แล้ว มีการท้าทายตนบ่อย เหมือนตนถูกหยาม เวลาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าก็จะมองหน้าท้าทาย ทั้งภรรยาและแฟนใหม่พากันพูดจาเยาะเย้ยตนอยู่บ่อยครั้ง

ก่อนเกิดเหตุตนจึงดื่มเหล้าย้อมใจ แอบฟังภรรยากับนายเทวาพูดคุยหยอกล้อกัน ภรรยาเรียกแฟนใหม่ว่า “ที่รัก” แต่เรียกตนว่า “บักเฒ่า” ทำให้ตนโมโหสุดขีด หยิบมีดทำครัวใส่กระเป๋าแล้วคว้าท่อนไม้ พุ่งเข้าทำร้ายนายเทวา และใช้มีดจ้วงแทงนายเทวาตามร่างกายหลายครั้ง จนนายเทวาทรุดลง แล้วตนก็เดินหนีไป ตั้งใจจะเข้าไปมอบตัวกับตำรวจในช่วงเช้าวันนี้ แต่มาถูกตำรวจตามจับได้เสียก่อน ยอมรับว่าทำไปเพราะเมาและหึงหวง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส