“ป๋อง กพล” เจอดีเองกับตัว ! เด็กช่วยสตาร์ทมอไซค์ ตอนตี 3 เพิ่งรู้ดับคารถ !!

8 พ.ย. 66

เจ้าพ่อเรื่องเล่าผี “ป๋อง กพล” เผยเรื่องเล่าขนหัวลุก ในรายการ มิสเปรียญ 9 ประสบการณ์ตรงเจอผีหลอก เด็กช่วยสตาร์ทมอไซค์ ตอนตี 3 เพิ่งรู้ดับคารถ โดนรถบรรทุกเฉี่ยวเสียชีวิตคอหัก

โดย “ป๋อง กพล” เล่าว่า "ตั้งแต่เด็กยันแก่ เจอนับครั้งได้เลย ครั้งที่หาเหตุและผลมารองรับไม่ได้คือ ครั้งที่เรียนรามคำแหง ไปนั่งดื่มกินบ้านเพื่อนแถวสำโรง ซึ่งเวลาจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ มันจะมีสัญญาณบางอย่าง เช่น สิ่งที่ไม่เคยทำจะทำ"

"วันนั้นของกินหมด ปกติเราจะไม่ออกไปซื้อ แต่เราอาสาออกไปเอง ขับมอไซค์ไปกับเพื่อน เปลี่ยนร้านอีก จากซื้อหน้าปากซอยเป็นซื้อในซอย เวลาประมาณ ตี 2 - ตี 3 ในอาการเมา ปรากฏมอไซค์เสีย แล้วก็มีเด็กขี่มอไซค์ออกมาจากซอยเล็กๆ มันบอกจะสตาร์ทรถให้ ทีเดียวติดเลย จากนั้นก็ขับแยกกันไปคนละซอย"

"ซึ่งทางมันยิ่งขับยิ่งลึกๆ เราก็ตัดสินใจหันรถกลับ ก็นึกในใจว่า รถอย่ามาเสียที่เดิมนะ ปรากฏเสียจริง ครั้งนี้ไม่สตาร์ทใหม่แต่ให้เพื่อนช่วยเข็นจนกลับถึงบ้านเพื่อน แล้วก็ตะโกนลั่นเลย "ผีหลอกๆ" เพื่อนก็เลยบอกว่า งั้นไปหน้าปากซอย ไปซื้อของมาไหว้ เพราะตรงนั้นเป็นศาลเพียงตา เราก็แบบ "แล้วทำไมเมื่อกี้มึงไม่บอกให้กูไปซื้อของที่ปากซอย"

 “ป๋อง กพล” เล่าต่อว่า "เราก็ไปร้านหน้าปากซอยกัน แล้วก็มีชาวบ้านมาได้ยินสิ่งที่เรากำลังเล่า เขาก็บอกว่า "เมื่อ 2-3 วันก่อน มีเด็กขี่มอไซค์โดนรถบรรทุกเฉี่ยวเสียชีวิตคอหัก" เราก็แบบไม่จริง ไม่ใช่ !!"

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

ป๋อง กพล-มิสเปรียญ 9

ป๋อง กพล-มิสเปรียญ 9

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส