"นาฟ ฉัฐนันท์" ชี้แจงพร้อมขอโทษ เหตุไม่รู้ว่า "อาร์ต พศุตม์" มีแฟนแล้ว

7 พ.ย. 66

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ชี้แจงพร้อมขอโทษ เหตุเพิ่งรู้ว่า อาร์ต พศุตม์ มีแฟนแล้ว

 

หลังจากที่ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชอบนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ไม่ติดเรื่องอายุที่ห่างกันกับอีกฝ่าย และถ้าฝ่ายชายมีแฟนแล้วก็ไม่ติด รอได้ ด้านชาวเน็ตก็เตือนให้อาร์ตหนีไป

จากนั้นก็มีการเปิดวาร์ปแฟนสาวของหนุ่ม อาร์ต ที่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปีแล้ว ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายจนกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล

นาฟ ฉัฐนันท์

จากนั้น นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ได้อัดคลิปเพื่อเป็นการชี้แจงและขอโทษหลังจากเพิ่งรู้ว่าหนุ่ม อาร์ต มีแฟนอยู่แล้ว โดยได้เผยว่า "วันนี้นาฟจะมาชี้แจง เรื่องของนาฟกับพี่อาร์ตนะคะ ซึ่งนาฟอ่านทุกคอมเมนต์นะคะ คือนาฟส่วนตัวชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี ก็เคยเจอเขาตอนเด็ก ตอน 10 ขวบ อย่างที่ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ แล้วได้กลับมาร่วมงานกับคือทริปอิตาลี นาฟเป็นตัวแทนของครีมแบรนด์หนึ่ง"

นาฟ ฉัฐนันท์

ส่วนพี่อาร์ตเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ เราได้ทำงานร่วมกัน ก็เลยได้กลับมาทำงานร่วมกันอีก ไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะหนูไปสบๆ มาเขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ เพิ่งมารู้วันนี้พร้อมกับที่พี่ๆ แท็กแฟนเขา แล้วก็มีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล ทุกครั้งที่หนูทำคอนเทนต์อะไรกับพี่อาร์ต ก็จะบอกพี่หนูขอทำอันนี้นะ ฝากอันนี้ด้วยนะ ตั้งแต่อิตาลีกลับมาเจอกันอยู่ 3 รอบ รอบแรกอิตาลี รอบ 2 ที่กองถ่ายครีม"

"รอบ 3 คืองานเพชรล่าสุดที่ไป งานเพชรที่ไปหนูไม่ไปในฐานะคนเดินแบบ แต่หนูไปในฐานะที่หนูรู้จักเจ้าของวันเกิด หนูรู้จักเขาทั้งบ้าน ออแกไนซ์ไปดีลงานเลยไม่ทราบว่าพี่อาร์ตจะมา ขอโทษพี่ๆ ทุกคน หรือว่าคนรอบข้างที่มีผลกระทบหรือมีผลเสียกับข่าวนี้ไปด้วย ข่าวก็อาจจะมีหัวข่าวที่พาดหัวรุนแรงหน่อย ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมเพราะรู้จักกันมานาน พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนหนึ่ง"

นาฟ ฉัฐนันท์

@naffy_naffie #นาฟฉัฐนันท์ #นาฟอาร์ต #แฟนอาร์ต #ครีมฝ้าdrjill ♬ เสียงต้นฉบับ - Naffynaffie Shop8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส