“เศรษฐา” เผยเจอ “ลุงตู่” ระหว่างชมโขน ถามทำงานเหนื่อยไหม

7 พ.ย. 66

นายกฯ เผย เจอ ลุงตู่ ระหว่างชมโขน ถามทำงานเหนื่อยไหม ขณะคุยกองทัพเรือเมื่อวานนี้ไม่มีเรื่องเรือดำน้ำ

7 พ.ย. 66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการรับชมการแสดงโขน เรื่องรามเกียรติ์ ตอนกุมภกรรณทดน้ำ เมื่อวันศุกร์ ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า ได้เจอพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่  นายเศรษฐากล่าวว่า “เจอครับ ยังสวัสดีทักทายกันอยู่เลย ซึ่งท่านได้ถามผมอยู่เลยว่าเหนื่อยไหม”

ส่วนกรณีเชิญกองทัพเรือ มาหารือเมื่อวานนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นการหารือหลังจากการลงพื้นที่จังหวัดระยอง พื้นที่อีสเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งมีปัญหาที่ชุมชนแสมสาร  มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินทำกิน ทำให้ทางกองทัพเรือไม่จ่ายไฟให้ ตนจึงขอร้องว่าเรื่องพิพาทก็ส่วนเรื่องพิพาท ประชาชนเดือดร้อนก็ต้องหาช่องทางในการจ่ายไฟให้ เพื่อให้สามารถทำมาหากินได้  แม้จะยังคงมีปัญหาอยู่ แต่อย่างน้อยก็ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เขาก่อน  ซึ่งกองทัพเรือก็รับปากว่าอะไรช่วยได้ก็จะช่วยไปก่อน

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยถึงเรื่องเรือดำน้ำหรือไม่นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า  ไม่ได้มีการพูดคุย เนื่องจากเป็นระดับเสธของกองทัพเรือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม