พ่อแม่ขุดศพลูกวัย 3 ขวบ ผ่าพิสูจน์ใหม่ 9 เดือนคดีไม่คืบ

6 พ.ย. 66

9 เดือนไม่ชี้แจงอะไรเลย พ่อแม่ขุดศพ ลูกวัย 3 ขวบ ผ่าพิสูจน์ ใหม่ คาใจตอนแรกบอก หลอดลมอักเสบ สุดท้ายอาการทรุดสิ้นใจ หมอบอก ปอดอักเสบ

วันที่ 6 พ.ย. 2566 จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา แม่คาใจพาลูกชาย 3 ขวบ ส่งโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่สระบุรีหลังลูกมีอาการหอบ หมอตรวจบอกหลอดลมอักเสบ พ่นยาแล้วให้กลับบ้าน แต่เด็กกลับอาการหนัก ต้องพาส่งรพ.อีกรอบ สุดท้ายหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต คราวนี้หมอระบุปอดอักเสบ

ล่าสุดวันนี้ ว่าที่ ร.ต.หญิงพัชญาวีร์ ภู่สุข อายุ 25 ปี และว่าที่ ร.ต.ปริญญา บาศรี อายุ 28 ปี สามี พร้อมด้วยทนาย ได้เดินทางมายังสภ.เมืองสระบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหนังสือขอผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง เนื่องจากที่ผ่านมาเป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าและทางโรงพยาบาลไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ

จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังวัดเขาน้อย ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรีร่วมทำการขุดร่างของน้องไฮเทค ลูกชาย นำส่ง รพ.สระบุรีผ่าพิสูจน์อีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทางด้าน ว่าที่ร.ต.หญิงพัชญาวีร์ ภู่สุข กล่าวว่า วันนี้ได้ทำการขุดร่างของน้องไฮเทค เพื่อขอความเป็นธรรม โดยจะนำร่างไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าน้องเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา น้องมีอาการไข้หอบและซึม ตนเองและจึงได้พาลูกชายไปยัง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ในจ.สระบุรี โดยหมอได้แจ้งว่าน้องมีอาการหลอดลมอักเสบ ตนจึงถามกลับไปว่าหลอดลมอักเสบกับปอดอักเสบอาการคล้ายกันหรือไม่ หมอบอกว่าเหมือนกัน แต่น้องไม่ได้เป็นปอดอักเสบ คือไม่ต้องเอ็กซเรย์ ให้พ่นยาและกลับมาพักผ่อนที่บ้าน

จากนั้นก็ให้ใบนัดแพทย์มาให้ไปพบแพทย์ในวันที่ 1ก.พ. ให้ไปหาอีก 1 รอบ เพื่อตรวจดูอาการและในวันที่ 30 ม.ค.ช่วงเวลาตี 1 ตนได้พาน้องไฮเทคไป รพ.เดิมอีกครั้ง โดยหมอแจ้งกลับมาว่าน้องมีอาการหนักมาก ทำไมเพิ่งพามาหาหมอ ตนเองได้แจ้งกลับไปว่าตนได้พามาแล้ว 1 รอบ จากนั้นลูกของตนก็ได้เสียชีวิต โดยทาง รพ.แจ้งกลับมาว่าลูกของตนเสียชีวิตเกิดจากปอกอักเสบ

ซึ่งที่ตนเองนำศพลูกชายไปผ่าพิสูจน์อีกครั้งเพื่อที่จะให้ รพ.ออกมาชี้แจงและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายตนเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส