ลุง 64 ปี รับจ้างใส่ปุ๋ยเจออีกทีกลายเป็นศพ ญาติติดใจสาเหตุ

5 พ.ย. 66

ลุงวัย 64 ปี ออกไปรับจ้าง ใส่ปุ๋ย เจออีกทีกลายเป็นศพ สภาพ จมกองเลือด ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. พ.ต.ต.สุพจน์ พงษ์ช่วยดู พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมัน ติดกับสวนยางพารา พื้นที่ ม.5 ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุพบศพนายสวิง นุใจเหล็ก อายุ 64 ปี สภาพเลือดออกทางปาก ทางจมูก บริเวณรถจักรยานยนต์มีรอยเลือดไหลลงมาติดเป็นทางยาว มีถังใส่ปุ๋ย มีปุ๋ยหกตามพื้นดิน มือขวากุมกุญแจรถ

จากการชันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สาเหตุการตายน่าจะเกิดจากเป็นลมและทำให้เส้นเลือดในสมองแตกจนเสียชีวิต

จากการสอบถามนายฉันทพล นุใจเหล็ก ลูกชายผู้ตายบอกว่าพ่อออกมาใส่ปุ๋ยสวนปาล์มน้ำมัน ออกมาตั้งแต่ 9 โมงเช้า และตอนนี้บ่าย 2 แล้วพ่อยังไม่กลับบ้าน ก็เลยรู้สึกว่าผิดปกติ ก็เลยตามมาดูในที่เกิดเหตุ พบพ่อนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ปกติพ่อเป็นคนไม่มีโรคประจำตัวอะไร และก็ไม่สูบบุหรี่ เห็นตรงศีรษะพ่อมีรอยแตกร้าวก็เลยติดใจกลัวพ่อโดนทำร้าย

จากการสอบถามนางสาวอุไร อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีเป็นคนขยัน ทั้งตัดหญ้า กรีดยางพารา ใส่ปุ๋ยยางพาราและปาล์มน้ำมัน ก่อนเกิดเหตุก็ได้กินข้าวที่บ้านเสร็จเรียบร้อยก็ได้มาใส่ปุ๋ยในที่เกิดเหตุ ตอนนั้นเวลาประมาณ 9 โมงเช้าเตรียมเอาปุ๋ยใส่ถังแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ลงดิน แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้สามีตนเองมีอาการไอเล็กน้อย ไม่เคยไปหาหมอที่ รพ.เลย แต่ไม่เคยมีโรคประจำตัว มานั่งดูทีวีกับตนอยู่เมื่อคืน แต่สังเกตได้ว่าสามีมีอาการหน้าแห้งๆ และสามีก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็ติดใจสาเหตุของการตาย เนื่องจากเห็นลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งทำชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลห้วยยอดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส