ป้ากับย่าแจ้งความหลานชาย 3 ขวบ ปอดฉีก ซี่โครงหัก ม้ามแตก

5 พ.ย. 66

กัน จอมพลัง พาป้ากับย่าเข้าแจ้งความหลังหลานชาย วัย 3 ขวบที่อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ปอดฉีก ซี่โครงหัก ม้ามแตก อาการโคม่า โดยไม่รู้สาเหตุ


วันที่ 5 พ.ย.66 กัน จอมพลัง ได้พานางวันทนา อายุ 47 ปี ย่า และนางสาวทัดดาว อายุ 25 ปี ป้าของเด็กชาย ออโต้ อายุ 3 ขวบ 8 เดือน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากที่หลานชายซึ่งอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงเข้าโรงพยาบาลหลายครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดหลานชายมีอาการซี่โครงหัก

กัน จอมพลัง ระบุว่าวันนี้ได้พาป้ากับย่าของน้องอายุ 3 ขวบ มาหาความจริง หลานชายขณะนี้มีอาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และอยู่ในความดูแลของแม่ พ่อเลี้ยงและก็คุณตา

ซึ่งขณะนี้น้องมีอาการซี่โครงหัก ปอดฉีก และม้ามแตก แขนหัก และมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ซึ่งทางคุณย่ากับคุณป้าของน้อง ก็ได้มีการสอบถามไปทางแม่ของน้องว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแม่ของเด็กให้เหตุผลว่าที่น้องมีรอยฟกช้ำเป็นเพราะน้องเป็นโรคเลือดจาง แต่ทางคุณหมอที่รักษาได้ให้ข้อมูลว่าอาการแบบนี้ ไม่ใช่เป็นอาการของโรคเลือดจาง ซึ่งก็สงสัยว่าทางน้องจะถูกทำร้าย 

ซึ่งทางคุณป้ากับคุณย่าก็ได้มาลงบันทึกประจำวันไปที่ สภ.คลองหลวง ซึ่งตำรวจบอกว่าต้องให้คุณแม่ของน้องเป็นคนมาแจ้งเอง ก็เกิดการตั้งคำถามกันขึ้นว่าน้องที่อยู่ในความดูแลของคุณแม่ พ่อเลี้ยงแล้วก็คุณตานั้น และเกิดว่าน้องถูกทำร้ายขึ้นมาจริงๆ เขาจะมาแจ้งไหม แล้วทางป้ากับย่าก็สงสัยว่า หมอบอกว่าถ้ามาแจ้งความแบบนี้หมอจะไม่รักษา

ซึ่งทางคุณหมอบอกว่าไม่เคยพูดแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังรักษาน้องอยู่ น้องถูกกระทำแล้วมารักษาอยู่ที่โรงพยาบาล 5 ครั้ง ทางคุณหมอก็รักษาทุกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคนปริศนาอ้างตัวเองว่าเป็นข้าราชการมาบอกให้ทางญาติไปถอนแจ้งความด้วย

ด้านนางสาวทัดดาว ป้าของเด็กบอกว่าหลานชายอยู่ฝั่งแม่ตั้งแต่เกิด ปกติไม่ได้ไปมาหาสู่กันมาก จะรู้เพียงว่าเวลาหลานชายไม่สบายเข้าโรงพยาบาล และก็ขอเงินพาหลานไปหาหมอ สาเหตุหลักๆที่ป่วยคือน้องอ้วก

นางวันทนา ย่าเด็ก บอกว่าหลานมีรอยเขียวช้ำทุกครั้งที่ย่าไปเยี่ยม หมอก็สงสัย แต่หมอไม่กล้าฟันธง ครั้งล่าสุดน้องเข้าโรงพยาบาลวันที่ 3 พฤษจิกายน 2566 แม่น้องบอกว่าออโต้โทรศัพท์มาบอกว่าออโต้ไม่สบายย่าจะมาไหม ซึ่งย่าก็บอกว่าจะไป ย่าก็กลัวเด็กจะไม่รอดและย่าก็สงสัยมาตลอด อยากรับหลานชายมาอยู่ด้วย เพราะกลัวหลานจะไม่ปลอดภัย

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าตำรวจสืบสวนได้ไปเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนแล้ว ส่วนเรื่องของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บนั้นทางด้านกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี ได้เข้าไปสอบปากคำเด็กและต้องรอผลชันสูตรบาดแผลของเด็กก่อน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส