"เอ๋ มิรา" ฟาดกลับแรง! ใครจะชั่วเหมือนมึX สันดานต่ำ หลัง "ครูไพบูลย์" โพสต์กรรมรอเวลา

4 พ.ย. 66

เอ๋ มิรา ฟาดกลับแรง! ใครจะชั่วเหมือนมึX สันดานต่ำจริงๆ คนโยงปม ครูไพบูลย์ โพสต์สวรรค์มีตา ฟ้ามีใจ กรรมรอเวลา


หลังจากทึ่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “กรรม มุนา วธติโลโก สวรรค์มีตา ฟ้ามีใจ สงสัยไหม ทำไม? บักทนวยกับนางถึงแสดงตัวออกหน้าออกตา ปกป้องขนาดนี้ 555+ แต่สำหรับผมนะ สมเพชครับ#เหยียบย่ำใส่ร้ายคนอื่นให้ตัวเองสูงส่ง กรรมรอเวลา”

หลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และโพสต์ดังกล่าวหมายถึงอดีตภรรยาหรือเปล่า?  โดย ครูไพบูลย์ ตอบกลับว่าที่โพสต์เพราะอินกับละครเท่านั้น 

อีกทั้ง ครูไพบูลย์ ยังได้คอมเมนต์ว่า “สงสารน้อง ปป ครับ” ซึ่งทำให้ชาวเน็ต เอาไปโยงกับชื่อของอดีตคู่หมั้นของ เอ๋ มิรา ที่เพิ่งประกาศว่าได้เลิกกันแล้วอีกด้วย พร้อมกับบอกอีกว่า “บ่ทันได้ว่าไผ๋เด้อครับ แต่คนฮ้อนโตไปเองครับ 555”

จากนั้น เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า “เดี๋ยวนะ กูเลิกกับผัว กูกะเลยกลายเป็นคนชั่วติ สมองมึงนี้เนาะ กูเลิกกันอาจจะไม่ได้เกลียดกัน แต่รู้ไว้ กูเกลียดมึง ไผ๋สิซั่วคือมึงให้ถามแหน่เถาะ”

“ดูเป็นเดือดเป็นร้อนจังนะ ถึงกูจะไม่มีผัว กูก็เลี้ยงดูครอบครัวได้ ไม่เหมือนมึง เกาะผญ.กิน หรือถ้าเป็นเมียมึงพิมพ์ กูสมเพชมึงคืนนะ ตื่นมาเจอผัวหน้าตาแบบนั้น ไม่ตกใจแย่เลยเหรอ มึงสองตัวไม่ต้องมาเดือดร้อนเรื่องของกู กูว่าจะปลงหลายครั้งละ แต่มาจองเวรกูตลอด สันดานต่ำจริงๆ”

s__122208416_0

s__122208418_0

s__122208425

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส